Áo đấu màu hồng phấn của Man.United gây bão phản đối

Chưa hết bực bội về mức giá “cắt cổ” của những chiếc áo đấu do Adidas thiết kế, thì mới đây hình ảnh chiếc áo màu hồng phấn tại cửa hàng Đài Loan được cho là áo đấu tại sân khách của Man.United lại làm không ít người hâm mộ Quỷ đỏ thất vọng.

​Màu hồng nhã nhặn của chiếc áo đấu sân khách của M.U tạo nên không ít phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Ảnh: Twitter.
​Màu hồng nhã nhặn của chiếc áo đấu sân khách của M.U tạo nên không ít phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Ảnh: Twitter.

Các bức ảnh về chiếc áo đấu màu hồng của Man.United mùa giải 2018-2019 tại một cửa hàng Adidas ở Đài Loan, sau khi bị rò rỉ trên Twitter đã gây nhiều phản ứng trái chiều. Người ta nhận xét nó trông giống một chiếc áo trắng đã loang màu sau khi bị giặt sai cách. Một người hâm mộ gay gắt: “Các người được trả bao nhiêu cho đặc quyền làm ra bộ đồ như thế này? Không có bất kỳ ngân sách nào cho một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp hay sao? Chúng tôi không muốn chiếc áo màu hồng đó đâu”.

Trước đó, người hâm mộ Quỷ đỏ khó chịu với mức giá “cắt cổ” lên tới 109.95 bảng của chiếc áo. Và để sở hữu một chiếc áo với đầu đủ tên, số áo kèm theo quần short và vớ, họ phải bỏ ra tới 182.85 bảng Anh. Với mức giá này, áo đấu của M.U trở thành chiếc áo đấu đắt đỏ nhất mùa giải Premier League 2018-2019. Trong khi đó, mức giá trung bình cho chiếc áo đấu ở giải đấu thường ở 100 bảng Anh. Người hâm mộ cho rằng các CLB đang kiếm tiền bằng cách thử lòng trung thành của họ.

Áo đấu màu hồng phấn của Man.United gây bão phản đối ảnh 1 Áo đấu sân khách của Qủy đỏ ở mùa giải 2017-2018 từng nhận được nhiều sự chào đón. Ảnh: manutd.com. 

Áo thi đấu phiên bản trẻ em của Man.United cũng có giá cao ngất ngưỡng đến 91,82 bảng, ngang giá với áo đấu trẻ em của CLB Chelsea và gần gấp đôi áo đấu chính thức của CLB Crystal Palace (67,97 bảng). Tin xấu cho CĐV của Man.United là dù bỏ ra số tiền “khủng” như vậy nhưng họ sẽ phải chờ đến tận ngày 12-8 - tức là sau trận mở màn mùa giải Premier League với Leicester trên sân nhà, họ mới có thể có trên tay chiếc áo đấu này.

Bóng đá trong nước

Độc quyền tài trợ V-League, hiểu thế nào cho đúng?

Mùa trước, HA.GL cũng có nhà tài trợ chính (NTT) là nhãn hàng “nước tăng lực”, trong khi NTT của V-League vẫn là Night Wolf. Vậy thì tại sao bây giờ HA.GL nhận tài trợ của Carabao thì lại bị VPF – đơn vị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (bao gồm V-League) - tuýt còi?

Bóng đá quốc tế

Nottingham Forest và kỷ lục “bất tử” trong chuyển nhượng

Chelsea “thâu tóm” mọi kỷ lục chuyển nhượng về số tiền đã bỏ ra trong 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông, còn cả kỷ lục thương vụ đắt giá nhất bóng đá Anh với tiền vệ Enzo Fernandez từ Benfica với giá 106,8 triệu bảng Anh. Thì đội bóng khiêm tốn Nottingham Forest nắm giữ kỷ lục CLB mua sắm nhiều nhất, lên đến 28 tân binh!

Quần vợt

Novak Djokovic “tề danh” cùng Nhà phát minh Nikola Tesla: Là Anh hùng dân tộc, là Biểu tượng quốc gia của Serbia

Ở trên Bảng xếp hạng những người nổi tiếng nhất suốt chiều dài lịch sử phát triển của đất nước - dân tộc Serbia, tay vợt vừa đoạt lại ngôi số 1 thế giới sau danh hiệu Australian Open thứ 10, cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 22 - Novak Djokovic, được vinh dự tề danh cùng với Nhà phát minh khoa học vĩ đại Nikola Tesla, người phát minh ra dòng điện xoay chiều, luôn giữ 2 vị trí hàng đầu, là niềm tự hào dân tộc...