Ronaldo mua 1 siêu xe sau 5 giờ

Giống như rất nhiều siêu sao bóng đá khác, Cristiano Ronaldo là người rất đam mê sưu tập ô-tô. Trong gara của anh có hàng chục chiếc siêu xe, đáng kể nhất là chiếc Bugatti Veyron giá 1,8 triệu bảng. 
Ronaldo và chiếc Bugatti Veyron của mình.
Ronaldo và chiếc Bugatti Veyron của mình.
Với nhiều người, chiếc xe này là một niềm mơ ước. Tuy nhiên, với một cầu thủ nổi tiếng bậc nhất thế giới hiện nay như Ronaldo, việc sắm một chiếc Bugatti Veyron là điều vô cùng dễ dàng. Căn cứ vào mức lương hiện tại, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid có thể mua được 1 chiếc siêu xe Bugatti Veyron sau hơn 5 giờ đá bóng.
Hiện tại, Ronaldo nhận mức lương 365 nghìn bảng/tuần ở Real Madrid. Theo nghiên cứu của Daily Mail, căn cứ trên số phút thi đấu thì cứ hơn 5 giờ đồng hồ thi đấu trên sân, Cristiano Ronaldo lại bỏ túi hơn 1,8 triệu bảng tiền lương, số tiền đủ giúp anh mua được 1 chiếc Bugatti Veyron. 
Trang Carspring cũng đã làm một thống kê cho thấy mức độ giàu có của các cầu thủ lớn đến thế nào. Những chiếc xe họ đi hàng ngày chỉ cần thi đấu trong ít giờ, thậm chí là trong chục phút đã đủ tiền để có được thứ mình cần. Thậm chí những cầu thủ vừa được đôn lên đội một từ đội trẻ cũng có thể bỏ túi 70.000 bảng/tuần, 80.000 bảng/tuần hay 100.000 bảng/tuần nếu thi đấu tốt.
Không mê siêu xe như Ronaldo nhưng siêu sao Lionel Messi (Barcelona) cũng sở hữu chiếc Ferrari F430 Spider với giá chỉ 173.000 bảng. Tính ra, thủ quân ĐT Argentina chỉ cần đá 31 phút và 32 giây là đủ tiền mua một chiếc mới. Nếu Messi đá hơn 90 phút, anh hoàn toàn có thể mua được 3 chiếc Ferrari như thế kia. Tất nhiên, với mức thu nhập khủng như Ronaldo và Messi thì không nói. Đặt trường hợp như một cầu thủ chạy cánh như Jesus Navas của Man City. Anh chỉ cần đá bóng 11 phút là đủ tiền mua chiếc Nissan Micra giá 11.800 bảng mà mình đang sở hữu.
Không phải Leo Messi hay Cris Ronaldo, cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới hiện tại là Carlos Tevez. Ngôi sao Argentina này nhận mức lương 635 nghìn bảng mỗi tuần ở Shanghai Shenhua. Điều này đồng nghĩa với việc, cứ mỗi 11 phút 35 giây thi đấu trên sân, Carlos Tevez lại mua được một chiếc xe Porsche Panamera Turbo S giá 115 nghìn bảng.

Tin cùng chuyên mục