

Thỏa thuận tài trợ trang phục thi đấu mới với nhãn hàng thể thao khổng lồ Nike đã biến Liverpool trở thành thương hiệu hàng đầu của bóng đá Anh. Với thêm 80 triệu bảng mỗi mùa, đội bóng chủ sân Anfield lúc này càng giàu và chắc chắn sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Sau vài năm qua khẳng định sự vượt trội về chất lượng thi đấu, Liverpool chuẩn bị vượt qua kình địch số 1 nước Anh về sức hút với các nhà tài trợ.
Đúng 208 ngày sau khi gây sốc bằng chiến thắng trước Serena Williams ở chung kết US Open, Naomi Osaka đã bỏ adidas chuyển sang Nike. Đây là một động thái khá hợp lý, vì Nike luôn là điểm dừng của nhiều VĐV giàu tham vọng. Tuy vậy, việc Nike ký hợp đồng tài trợ cho một Osaka vốn đang sa sút phong độ sau khi chia tay Sascha Bajin, gây không ít ngạc nhiên.