Tứ kết Champions League

Nhận định Ajax - Juventus: Ajax không phải là đối thủ của Ronaldo (Mới cập nhật)

Sau khi gây sốc cho Real Madrid ở vòng 16 đội, Ajax Amsterdam nuôi mộng tạo nên cú sốc đình đám khác khi chạm trán Juventus ở tứ kết. Nhưng giới chuyên môn tin rằng Ajax không còn là điều bất ngờ với Lão Phu nhân, nhất là khi Cristiano Ronaldo xung trận.
Nhận định Ajax - Juventus: Ajax không phải là đối thủ của Ronaldo (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Ajax – Juventus 1-1
Khả năng thắng cuộc: Ajax 33% hòa 35% Juventus 32%

Nhận định Ajax - Juventus: Ajax không phải là đối thủ của Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 1
Ajax Amsterdam đã phô diễn phong độ tuyệt vời trong mùa giải 2018-2019, nhưng họ sẽ phải đặt đến đỉnh cao để đương đầu với đối thủ già rơ như Juventus.

Bản lĩnh và đẳng cấp cỡ như Atletico Madrid mà còn không chống chọi nổi những đòn phép và uy lực tấn công dũng mãnh của Juventus, thì Ajax với nhiều cầu thủ còn non trẻ sẽ phải trông chờ vào phép màu để đối đầu với đội bóng đang ở đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Cách đây vài ngày, giới truyền thông vẫn bàn luận rằng Juventus vẫn có thể vượt qua Ajax Amsterdam cho dù không có Ronaldo trong đội hình. Giờ ta sẽ phải đánh giá xem Juve có thắng ngay trên sân Amsterdam khi CR7 đã bình phục chấn thương và sẽ xuất hiện trên sân.

Juventus là một đội bóng lớn và đầy bản lĩnh, nhưng Ronaldo đã cho thấy tầm ảnh hưởng vĩ đại của mình khi hiện diện trên sân. Nhìn lại trận knock-out với Atletico, ta phải thừa nhận là chỉ mỗi mình Ronaldo mới làm nên chiến công đó và chính anh đã giúp Juventus đã vươn đến đẳng cấp siêu tuyệt như vậy. Bị Atletico dẫn 2-0 mà vẫn có thể lật ngược tình thế bằng tỷ số 3-0 trên sân nhà, Juventus đã thực sự là đội bóng vĩ đại và trong hoàn cảnh này Ajax sẽ chẳng có gì để so kè với họ.

Tất nhiên, không ít người sẽ nói rằng Ajax vừa làm chuyện bất ngờ khi loại Real Madrid và loại một cách đường hoàng khi thua 1-2 trên sân nhà nhưng thắng lại 4-1 ngay tại Bernabeu. Song có thể thấy đó là một Real Madrid xộc xệch dưới tay HLV mới ra ràng Santiago Solari. Và trận đó Kền kền trắng dường như là tự thua hơn là do Ajax xuất sắc.

Trở lại với cuộc chiến này, nếu Juventus đã bất bại trong 9 lần gặp Ajax gần đây và thắng 5 trong 6 trận gần nhất thì một kết cục éo le có thể xảy ra trên sân Johann Cruiff  bởi Juventus chưa lúc nào mạnh như lúc này.
SGGP Dự đoán: Ajax – Juventus 1-2

Đội hình dự kiến
Đối đầu trựcxtiếp
Phong độ thi đấu
Nhận định Ajax - Juventus: Ajax không phải là đối thủ của Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 5

Tin cùng chuyên mục