Messi và vợ xăm hình

Siêu sao Lionel Messi và cô vợ Antonella Roccuzzo đã cùng xăm hình lên ngón tay đeo nhẫn để ghi nhớ về ngày họ kết hôn, 30-6-2017.
Hình xăm tình yêu của Messi
Hình xăm tình yêu của Messi
Cụ thể, cô vợ Antonella chia sẻ một tấm hình lãng mạn lên trang Instagram cá nhân chụp 2 bàn tay đeo nhẫn nắm chặt nhau cùng chú thích "mãi mãi". Ở 2 ngón tay đeo nhẫn cưới, cả Messi và Antonella cùng xăm chung 1 nội dung. Đó là số La Mã XXX-VI-XVII, tượng trưng ngày cưới của 2 vợ chồng. Theo lịch, Messi và gia đình sẽ quay trở lại Barcelona vào ngày thứ Bảy này (8-7) để hội quân cùng CLB chủ quản trước khi đi du đấu.

Đây không phải lần đầu, Messi và Antonella cùng xăm hình. Vào tháng 10-2016, đôi tân lang và tân nương này đã quyết định xăm chung hình chiếc vương miện lên cánh tay phải để tạo ra sự kết nối đặc biệt với ngụ ý "Anh là Vua, em là Hoàng hậu". Được biết, Messi bắt đầu “lây máu xăm hình” trong giới sao sân cỏ (mà có thể trực tiếp là từ đồng đội Dani Alves ở Barca) bằng việc khắc cốt ghi da gương mặt thân mẫu Celia Maria Cuccittini trên bả vai trái. Tiếp đến anh nhờ Lopez xăm tên cậu quý tử Thiago giữa hình đôi bàn tay ở bắp chân trái của mình. Đến tháng 12 năm ngoái, Messi khoe tiếp hình xăm thanh kiếm lạc giữa rừng hoa với hình quả bóng một bên và số 10 một bên trên ống đồng của mình. 

Khác với 2 hình xăm trước đó, hình xăm này vừa trình làng đã phải hứng chịu “cơn mưa gạch đá” từ các fan. Họ bình luận trong giới sao sân cỏ, chưa thấy hình xăm nào thiếu tính thẩm mỹ và phi nghệ thuật như hình xăm này của Messi. Bỏ ngoài tai những tiếng chê bai, Messi vừa khoe tiếp hình xăm Chúa Jesus ở gần bả vai phải và hình xăm khó hiểu trên cánh tay phải. Anh không giải thích ý nghĩa hình xăm mới nhất trên cánh tay phải này. Song một lần nữa, các fan vẫn nhận xét đó tiếp tục là thảm họa xăm hình.

Tin cùng chuyên mục