Mercedes-Benz Việt Nam: Nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng

Mang trải nghiệm dịch vụ xe sang đến miền Trung

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Đà Nẵng vừa ra mắt Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ An Du Đà Nẵng Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Hoạt động này nằm trong chiến lược nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và mở rộng quy mô hệ thống đại lý trên toàn quốc của MBV từ nay đến 2020 nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Mang trải nghiệm dịch vụ xe sang đến miền Trung

Nằm gần kề sân bay quốc tế Đà Nẵng và các khách sạn, khu nghỉ dưỡng danh tiếng, An Du Đà Nẵng hiện là Autohaus duy nhất của MMBV tại thị trường Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Đây cũng là đại lý xe sang chính hãng đầu tiên tại miền Trung Việt Nam đi vào hoạt động từ ngày 21-4-2012. Với tổng diện tích 5.000 m2 cùng mức đầu tư 3 triệu USD, An Du Đà Nẵng là trung tâm bán hàng và dịch vụ xe sang lớn nhất Đà Nẵng, với 2 khu vực chính gồm phòng trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ, được thiết kế liền khối theo hình mái vòm với điểm nhấn là ngôi sao xoay trên đỉnh tòa nhà. Toàn bộ kiến trúc sử dụng các bức tường bằng kính chịu lực, tạo sự xuyên suốt với một không gian mở hoàn toàn.

Từ tháng 12-2016, An Du Đà Nẵng áp dụng hệ thống nhận diệu thương hiệu hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, với 2 màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại. Nơi đây có thể trưng bày 4 xe mới và 1 xe đã qua sử dụng chính hãng, đi cùng khu vực tiếp đón phục vụ cà phê, wifi miễn phí cũng như nơi giới thiệu phụ kiện chăm sóc xe, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes-Benz. Xưởng dịch vụ gồm 12 trạm dịch vụ và 5 trạm đồng sơn, có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng 20 xe mỗi ngày. Những máy móc chẩn đoán và trang thiết bị hiện đại đều được nhập khẩu từ Đức để bổ sung cho xưởng dịch vụ.

Nhân dịp khai trương, An Du Đà Nẵng đã ưu đãi đặc biệt khách hàng mua xe từ ngày 14 đến 21-12. Khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi được hỗ trợ kiểm tra 50 hạng mục xe miễn phí, giảm giá 10% đồng sơn (với xe không có bảo hiểm), 10% phụ tùng, 20% dịch vụ vệ sinh nội thất, 20% dịch vụ vệ sinh khoang động cơ.

MBV tăng gấp đôi hệ thống đại lý

Với việc nâng cấp của An Du Đà Nẵng, MBV một lần nữa tái khẳng định sự hiện diện của mình tại miền Trung Việt Nam. Qua đó mang đến sự an tâm và thuận tiện về mặt địa lý cho các khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực lân cận, trong đó bao gồm số lượng lớn đối tác khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Như vậy, bên cạnh việc sở hữu số lượng đại lý lớn nhất trong các thương hiệu xe sang với 12 trung tâm trên toàn quốc, MBV từng bước nâng chất lượng của từng đại lý. Từ nay đến năm 2020, MBV sẽ mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, tạo bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. “Mở rộng hệ thống đại lý là bước đi chiến lược giúp MBV mở rộng thị phần và phát triển bền vững tại Việt Nam, trong đó thị trường Đà Nẵng có vai trò rất quan trọng”- ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam, khẳng định.

Long Thượng

Tin cùng chuyên mục