Manchester City tổ chức sự kiện cho fan lần đầu ở TPHCM

Cuối tuần qua, hơn 300 fan của Manchester City trong nước cùng tụ họp tại Envy Club để xem câu lạc bộ (CLB) yêu thích của mình đối đầu Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 36 Giải Ngoại hạng Anh 2016-2017.
Manchester City tổ chức sự kiện cho fan lần đầu ở TPHCM
Được tổ chức bởi Phong Vũ, các fan được tận hưởng hàng loạt hoạt động trước trận đấu, gồm một trận FIFA 17, câu đố về Manchester City và phần trình diễn của ca sĩ Vũ Cát Tường, trước khi DJ Tuan Kruise khép lại sự kiện.
Với bức tường lịch sử được trưng bày để tìm hiểu thêm về quá khứ, hiện tại và tương lai của Manchester City, một gian hàng ảnh để ghi lại những khoảnh khắc khó quên và danh sách các chương trình tặng quà của CLB, tất cả fan của Manchester City đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Hội Cổ động viên của Manchester City tại Việt Nam cũng đã tổ chức nghi thức quan trọng khi nhận được kỷ niệm chương từ CLB trao tặng để xác nhận hoạt động chính thức của hội.
Tâm điểm của đêm offline được chuyển sang trận đấu ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Sau 90 phút, kết quả không thể làm hài lòng các fan hơn khi thầy trò HLV Pep Guardiola giành chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace.
Sự kiện theo dõi đội Manchester City thi đấu được hỗ trợ bởi K+ với tư cách là đối tác truyền thông chính thức, trong khi bản quyền phát sóng trực tiếp công khai do MP & Silva đảm nhiệm.

Tin cùng chuyên mục