Lịch thi đấu giai đoạn 2 giải hạng Nhất 2020: Quyết liệt ngay từ vòng đầu tiên

Ngày 1-10, Ban điều hành giải vô địch hạng Nhất quốc gia - LS 2020 đã công bố lịch thi đấu của giai đoạn 2 theo như mã số đã được ấn định từ trước. 

Bình Định và Phố Hiến sẽ tái ngộ trên sân Quy Nhơn ở vòng cuối
Bình Định và Phố Hiến sẽ tái ngộ trên sân Quy Nhơn ở vòng cuối

Qua đó, ba đội Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Định và Khánh Hoà có ưu thế khi sẽ đá 3/5 trận đấu trên sân nhà. Ba đội còn lại là Phố Hiến, Bình Phước và An Giang chỉ đá 2 trận trên sân nhà. 

Đội đầu bảng BR-VT sẽ đá vòng đầu tiên của gian đoạn 2 trên sân nhà gặp Bình Phước. Trong khi Khánh Hòa tiếp Phố Hiến và Bình Định gặp An Giang. Nếu như BR-VT luân phiên đá sân nhà, sân khách qua từng vòng đấu thì Bình Định sẽ đá sân nhà 2 trận liên tiếp trước An Giang, Bình Phước rồi đến sân khách gặp BR-VT, Khánh Hòa trước khi về sân nhà gặp Phố Hiến. 

Lịch thi đấu giai đoạn 2 giải hạng Nhất 2020: Quyết liệt ngay từ vòng đầu tiên ảnh 1

Vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 2 nhiều khả năng sẽ được "nối mạng" trên hai sân Quy Nhơn (Bình Định - Phố Hiến) và Bà Rịa (BR-VT gặp Khánh Hòa). Theo điều lệ giải sẽ không tính đối đầu mà tính hiệu số khi các đội bằng điểm nên các trận đấu hứa hẹn hấp dẫn ở giai đoạn 2.

Lịch thi đấu giai đoạn 2 giải hạng Nhất 2020: Quyết liệt ngay từ vòng đầu tiên ảnh 2

Tương tự như vậy ở nhóm đua trụ hạng, các đội Huế, Tây Ninh và Đắk Lắk có 3/5 trận đá sân nhà. Trong khi các đại diện của ĐBSCL là Long An, Đồng Tháp và Cần Thơ chỉ còn 2 trận. 

Tin cùng chuyên mục