Kho điểm’ HA.GL giúp CLB TPHCM có trận thắng đầu tiên

Trận thua thứ 5 liên tiếp ở giai đoạn 2 LS V-League 2020, HA.GL đã lộ nguyên hình trạng thái “đá cho vui”. Mới nhất, học trò của HLV Nguyễn Văn Đàn nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà TPHCM.

Văn Toàn giữa vòng vây hậu vệ TPHCM. Ảnh: Dũng Phương
Văn Toàn giữa vòng vây hậu vệ TPHCM. Ảnh: Dũng Phương

Sự nhập cuộc cởi mở của hai đội bóng đã hết mục tiêu khiến trận đấu mới hơn 21 phút đã có 3 bàn được ghi. TPHCM là đội có niềm vui trước sau cú sút xa thành siêu phẩm của Sầm Ngọc Đức. Chỉ 5 phút sau, các học trò của HLV Chung Hae-song có thêm bàn thứ 2 do công của Ariel.

Nhưng đến phút 30, HA.GL đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Walsh trên chấm 11m. Trước đó nỗ lực của Văn Toàn đã giúp anh mang về cho đội nhà quả phạt đền.

Tỷ số trận đấu là 2-1 trong hiệp đầu và không nhiều người chứng kiến tin rằng nó sẽ dừng lại với lối chơi của hai đội. Tuy nhiên, các ngoại binh vô duyên đã khiến cả CLB TPHCM lẫn HA.GL không thể có thêm bàn nào.

Kho điểm’ HA.GL giúp CLB TPHCM có trận thắng đầu tiên ảnh 1 Đây là trận thua thứ 5 của HAGL ở giai đoạn 2

Đầu hiệp 2, Jose Ortiz - chân sút đắt giá bậc nhất V-League đưa bóng trúng khung gỗ HA.GL, bỏ qua cơ hội đáng chú ý nhất. Văn Toàn, Xuân Trường và Walsh bên phía đội khách cũng nhiều lần tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội trước cầu môn Thanh Thắng.

Đáng chú ý dù trong những trận đấu thủ tục, HLV Chung Hae-song đã cất hẳn thủ thành Tiến Dũng lên ghế dự bị. Đây là trận thắng đầu tiên của CLB TPHCM ở giai đoạn 2 LS V-League 2020 để leo lên hạng 5 với 25 điểm.

Ngược lại với HA.GL lại là thua trận thứ 5 liên tiếp. Thầy trò HLV Văn Đàn chỉ có 20 điểm và chính thức rơi xuống vị trí thứ 8.

Tin cùng chuyên mục