Hậu vệ Fofana của Leicester gãy chân trong trận tập huấn với Villarreal

Hậu vệ Wesley Fofana của Leicester chiều nay tiết lộ là anh đã khỏe lại sau khi bị gãy chân trong trận tập huấn trước mùa giải với Villarreal. Tai nạn khiến Fofana bỏ lỡ trận Community Shield với Manchester City tại Wembley mà còn khiến anh vắng mặt trong giai đoạn đầu Premier League.
Hậu vệ Wesley Fofana sẽ bỏ lỡ trận đấu với Man Citry vào thứ Bảy
Hậu vệ Wesley Fofana sẽ bỏ lỡ trận đấu với Man Citry vào thứ Bảy

Fofana bị gãy xương mác trong pha va chạm với tiền đạo Nino của Villarreal trong hiệp 2 tại sân King Power hôm thứ Tư. Trung vệ tuyển U21 Pháp đã phải điều trị kéo dài trên sân, bao gồm cả việc được cho thở oxy, trước khi anh được cáng khỏi sân.

Hậu vệ Fofana của Leicester gãy chân trong trận tập huấn với Villarreal ảnh 1 Fofana nằm chết lịm trên sân

"Xin chào các bạn, cảm ơn rất nhiều vì tất cả các tin nhắn của các bạn. Hôm nay là một ngày tồi tệ nhưng tôi đang chơi cho một CLB tuyệt vời với đội ngũ y tế tuyệt vời", Fofana viết trên Instagram hôm thứ Năm. "Tôi sẽ cung cấp cho bạn tin tức ngay sau khi tôi có chẩn đoán cuối cùng nhưng ai chũng biết là tôi bị gãy xương mác. Tôi sẽ trở lại sớm và mạnh mẽ hơn: Đừng lo lắng".

Hậu vệ Fofana của Leicester gãy chân trong trận tập huấn với Villarreal ảnh 2
Mùa trước, Fofana đã thi đấu xuất sắc cho Bầy cáo sau khi gia nhập từ Saint-Etienne vào tháng 10. Anh đã có 38 lần ra sân, giúp Leicester đứng thứ 5 tại Premier League và giành cúp FA lần đầu tiên trong lịch sử.

Chấn thương của Fofana là một đòn giáng mạnh vào Leicester trước thềm mùa giải mới của Premier League. Họ cũng chơi trong Community Shield với Manchester City tại Wembley vào thứ Bảy.

Tin cùng chuyên mục