Giành vàng SEA Games 31, Đức Phát, Tiến Minh sẽ nhận thưởng 200 triệu đồng

Liên đoàn cầu lông Việt Nam đã hoàn tất sự chuẩn bị thưởng cho các VĐV của mình nếu đạt thành tích huy chương tại SEA Games 31 trên sân nhà và thưởng cao nhất là 200 triệu đồng.

Đội cầu lông Việt Nam sẵn sàng thi đấu SEA Games 31 và sẽ nhận nhiều phần thưởng nếu đạt huy chương. Ảnh: ĐỨC PHÁT
Đội cầu lông Việt Nam sẵn sàng thi đấu SEA Games 31 và sẽ nhận nhiều phần thưởng nếu đạt huy chương. Ảnh: ĐỨC PHÁT

Sau khi rà soát tài chính với sự đồng hành của các mạnh thường quân cùng nguồn quỹ của mình, Liên đoàn cầu lông Việt Nam đã có mức thưởng dành cho VĐV nếu giành kết quả huy chương trên sân nhà ở SEA Games 31.

Theo đó, nếu giành 1 HCV, các tay vợt sẽ được thưởng 200 triệu đồng. Mức thưởng tương ứng cho 1 HCB là 100 triệu đồng và 1 HCĐ là 70 triệu đồng.

“Khoản thưởng tuy không lớn nhưng đây là nỗ lực kêu gọi các nguồn xã hội hóa đồng hành cùng cầu lông Việt Nam tại SEA Games 31. Chúng tôi rất hy vọng tất cả các VĐV của cầu lông Việt Nam đều được thưởng với thành tích huy chương sau khi SEA Games 31 khép lại. Trên hết, khoản thưởng là sự động viên tinh thần cho VĐV”, Tổng thư kí Liên đoàn cầu lông Việt Nam – ông Lê Thanh Hà trao đổi.

Cầu lông Việt Nam dự SEA Games 31 với đội hình gồm Nguyễn Tiến Minh, Lê Đức Phát, Nguyễn Hải Đăng, Nguyễn Đình Hoàng, Trần Đình Mạnh, Nguyễn Phi Hùng, Nguyễn Tiến Tuấn, Phạm Văn Hải, Đỗ Tuấn Đức, Phạm Hồng Nam, Nguyễn Thùy Linh, Vũ Thị Trang, Vũ Thị Anh Thư, Trần Thị Phương Thúy, Thân Vân Anh, Nguyễn Thị Ngọc Lan, Phạm Như Thảo, Đinh Thị Phương Hồng, Phạm Thị Khánh, Đỗ Thị Hoài.

VĐV Lê Đức Phát là một trong những kì vọng đạt kết quả tốt của đội tuyển cầu lông Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: ĐỨC PHÁT

Các tay vợt của đội tuyển như Tiến Minh, Thùy Linh, Phạm Thị Khánh, Phương Thúy đã được thi đấu giải vô địch châu Á 2022 trước khi dự SEA Games 31 còn Lê Đức Phát vừa trở về Việt Nam sau thời gian tập tại Đan Mạch.

Tiến Minh, Đức Phát được chờ đợi có thể giành một kết quả tốt ở nội dung của nam tại SEA Games 31 và nếu thành công họ sẽ nhận bộ tiền thưởng. Cầu lông của SEA Games 31 thi đấu tại tỉnh Bắc Giang.

Tin cùng chuyên mục