Giải futsal các CLB châu Á 2018: Thái Sơn Nam rơi vào bảng nặng

Những lá thăm may rủi đã đưa đại diện của futsal Việt Nam CLB Thái Sơn Nam nằm vào bảng B cùng các đối thủ đến từ UAE, Iraq và Hàn Quốc.

Giải futsal các CLB châu Á 2018: Thái Sơn Nam rơi vào bảng nặng

Quy tụ 16 CLB hàng đầu châu lục tham dự, giải futsal các CLB châu Á 2018 diễn ra từ ngày 1 đến 12-8 tại thủ đô Jakarta (Indonesia). Các đội bóng được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra hai đội có thành tích nhất và nhì mỗi bảng đấu lọt vào vòng loại trực tiếp.

Thành tích giành hạng ba tại mùa bóng 2017 giúp đại diện của futsal Việt Nam là CLB Thái Sơn Nam được AFC xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng với chủ nhà Vamos FC (Indonesia), ĐKVĐ Chonburi Bluewave (Thái Lan) và Mes Sungun Varzaghan (Iran). 

Theo kết quả bốc thăm vừa diễn ra cách đây ít giờ, CLB Thái Sơn Nam nằm tại bảng B cùng các đối thủ Al Dhafra FC (UAE), Nafit Al Wasat (Iraq) và Jeonju MAG FC (Hàn Quốc). Một bảng đấu khá cân sức và cơ hội đi tiếp được chia đều cho các đội bóng.

Giải futsal các CLB châu Á 2018: Thái Sơn Nam rơi vào bảng nặng ảnh 1 CLB Thái Sơn Nam, ĐKVĐ Quốc gia và Cúp Quốc gia. Ảnh: ĐỨC DUY
Trong đó, Al Dhafra FC (UAE) và Nafit Al Wasat (Iraq) từng là bại tướng của CLB Thái Sơn Nam ở mùa bóng 2017. Đại diện đến từ UAE đã thất bại 0-2 trước thầy trò Miugel Rodrio tại vòng bảng. Còn Al Wasat (Iraq) bị đội chủ nhà Việt Nam thắng đậm tới 4 bàn không gỡ tại vòng tứ kết.

Những bảng đấu đáng chú ý khác, chủ nhà Indonesia Vamos FC nằm ở bảng A cùng với Nagoya Ocean (Nhật Bản), Dalian Yuan Dynasty FC (Trung Quốc) và Victoria University College FC (Myanmar).

ĐKVĐ Chonburi Bluewave (Thái Lan) được đánh dễ thở khi vào chung bảng với những đối thủ Al Sailiya FC (Qatar), FC Erem (Kygryzastan) và Vic Vipers FC (Australia) tại bảng C.

Kết quả bốc thăm:

Bảng A: Vamos FC (Indonesia), Nagoya Ocean (Nhật Bản), Dalian Yuan Dynasty FC (Trung Quốc) và Victoria University College FC (Myanmar).

Bảng B: Thái Sơn Nam FC (Việt Nam), Al Dhafra FC (UAE), Nafit Al Wasat (Iraq) và Jeonju MAG FC (Hàn Quốc).

Bảng C: Chonburi Bluewave (Thái Lan), Al Sailiya FC (Qatar), FC Erem (Kygryzastan) và Vic Vipers FC (Australia).

Bảng D: Mes Sungun Varzaghan (Iran), Bank of Beirut FC (Libenon), AGMK FC (Uzebekistan) và FC Sipar (Tajikistan).

Tin cùng chuyên mục