CLB TPHCM bị loại khỏi AFC Champions League ngay ở trận đầu tiên

Lần đầu tiên tham dự đấu trường AFC Champions League, dù là ở trận play-off, nhưng CLB TPHCM đã hạ quyết tâm rất cao qua việc trang bị lực lượng tốt để hoàn thiện mục tiêu tiến xa. Nhưng các nhà á quân V-League đã không thể gây bất ngờ khi bị loại sớm ngay từ trận đầu tiên.

CLB TPHCM không thể gây bất ngờ tại Thái Lan.
CLB TPHCM không thể gây bất ngờ tại Thái Lan.

HLV Chung Hae-seong đã tung đội hình xuất phát rất hùng hậu với nhiều cầu thủ tốt nhất hiện nay, cả Công Phượng cùng 3 ngoại binh đều ra sân. Tuy nhiên, hàng thủ chặt chẽ của Buriram đã không tạo cơ hội cho các chân sút TPHCM tiếp cận sâu vào vòng 16m50.

Sang đầu hiệp 2, Buriram dần đẩy cao đội hình tấn công và phút 53 họ đã có bàn thắng mở tỷ số từ pha đệm bóng cận thành của Bernardo Cuesta. Cách biệt được nhân đôi cho Buriram vào phút 74 với pha lập công của Ricardo Bueno.

Lúc này, HLV Chung Hae-seong buộc phải đẩy cao đội hình chơi tất tay. Những nỗ lực của họ cũng có được bàn rút ngắn tỷ số 1-2 do công của Pape Diakite vào phút 77.

CLB TPHCM bị loại khỏi AFC Champions League ngay ở trận đầu tiên ảnh 1 Công Phượng có khởi đầu không như ý
Chân sút được kỳ vọng Nguyễn Công Phượng đã có trận đấu khá mờ nhạt và bị thay ra vào cuối trận. Thua trận này, CLB TPHCM chuyển sang thi đấu ở AFC Cup. Đội sẽ vào bảng F với các đối thủ Hougang Utd (Singapore), Lao Toyota (Lào) và một đội bóng vòng loại.

Tin cùng chuyên mục