Chuyện của sao ngày 8-4: Tiết lộ người đứng sau màn tỏa sáng của Pogba

Tiết lộ về màn tỏa sáng của Pogba, Ashley Young bị ném chuối ở Etihad, Messi muốn sinh thêm con… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật ngày 8-4.

Pogba tỏa sáng rực rỡ giúp Man.United ngược dòng đánh bại Man.City. Ảnh: Squawka
Pogba tỏa sáng rực rỡ giúp Man.United ngược dòng đánh bại Man.City. Ảnh: Squawka

Người ẩn danh sau màn tỏa sáng của Pogba

Ngay sau khi lập cú đúp để góp công lớn nhất vào màn ngược dòng kỳ vĩ của Man.United trước đại kình địch Man.City rạng sáng nay, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ người hùng giúp anh tỏa sáng ở sân Etihad.

“Man.City luôn ưa thích lối chơi tấn công nên sẽ để hở nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự. Tôi biết điều mình cần làm là phải âm thầm xâm nhập vòng cấm của họ. Alexis Sanchez luôn nói với tôi rằng sau khi chuyền bóng thì hãy lập tức di chuyển và mọi việc còn lại thì hãy để anh ấy lo”, Pogba trả lời phỏng vấn của Sky Sports.

“Tuy nhiên, người đã dạy tôi cách di chuyển đó chính là Michael Carrick. Thật sự, tôi phải cám ơn anh Carrick khi đã thu thập rất nhiều đoạn video bổ ích cho tôi xem và cải thiện khả năng chạy chỗ của tôi. Carrick luôn bảo việc di chuyển xâm nhập vòng cấm là vô cùng quan trọng, và là kỹ năng mà tôi cần phải hoàn thiện nhất. Nếu nắm vững thứ vũ khí đó, sẽ không ai có thể cản được tôi” – anh khẳng định.

Đội trưởng của Real Madrid rất có máu kinh doanh nhà đất. Ảnh: Marca

Ramos kinh doanh kém vì bị nữ thị trưởng ghét?

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha đang hết sức đau đầu vì một vấn đề ngoài sân cỏ.

Số là, Ramos vừa bắt đầu một dự án kinh doanh bất động sản. Anh muốn xây 100 nghìn ngôi nhà mới ở quận Los Berrocales, thành phố Madrid để sau đó bán kiếm lời, nhưng bắt đầu xây chưa được bao lâu thì đã bị Hội đồng thành phố buộc đình chỉ thi công. Lý do được tiết lộ là, người đứng đầu thủ đô của Tây Ban Nha là nữ thị trưởng Manuela Carmena đã rất tích cực ngăn cản dự án của Ramos.

Những động thái của bà Carmena đang khiến Ramos hết sức u sầu, bởi nếu dự án bất động sản mới này tiếp tục đóng băng, thì khả năng rất cao anh sẽ bị lỗ vốn nặng.

Được biết, trung vệ đã khoác áo Real Madrid từ năm 2005 đến nay rất có máu kinh doanh nhà đất. Anh có hẳn một công ty tên là Sermos 32 chuyên về môi giới bất động sản.

Xe buýt của Man.City bị các CĐV Liverpool ném pháo và chai lọ hồi giữa tuần. Ảnh: Goal
Dù bị tấn công, bác sĩ Man.City vẫn nhiệt tình cứu CĐV Liverpool

Theo tiết lộ mới nhất của những người trong cuộc trên tờ Daily Mail, các bác sĩ của Manchester City đã bất chấp nguy hiểm để lao xuống đường cứu giúp một CĐV Liverpool bị thương, trong khi họ vẫn đang bị chính các khán giả The Kop ném pháo và chai lọ trong vụ việc gây xôn xao hồi giữa tuần.

Cụ thể, ngay trước thềm lượt đi tứ kết Champions League với Liverpool, xe buýt của Man.City đã bị các khán giả The Kop tấn công đến vỡ kính trên đường di chuyển đến sân Anfield. Vụ việc ấy đã khiến các thành viên của The Citizen hết sức kinh hãi.

Tuy nhiên, trong vụ tấn công đó, cũng có một nữ CĐV của Liverpool bị thương do va chạm xe. Thế là bất chấp cả nguy hiểm của bản thân, các bác sĩ của Man.City đã liền xuống xe để sơ cứu tận tình cho nữ CĐV này. Hành động đẹp ấy đã nhận được rất nhiều lời tán dương trên các mạng xã hội.

Messi muốn có thêm đứa con thứ 4. Ảnh: Instagram

Messi muốn có thêm con gái

Vừa qua, siêu sao Lionel Messi đã đăng một tấm hình chụp đầy đủ thành viên của gia đình anh, bao gồm anh, cô vợ Antonella Roccuzzo cùng 3 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh.

Trong bức ảnh, gia đình của Messi cười rất hạnh phúc. Đó là điều dễ hiểu khi họ vừa chào đón Ciro, bé trai vừa ra đời hồi tháng trước. Hai bé Theo (5 tuổi) và Matteo (2 tuổi) cũng rất cưng em trai.

Thế nhưng, Messi và vợ vẫn chưa muốn dừng lạiở đó. Anh từng tiết lộ với giới truyền thông về mong ước có một cô con gái và sẽ hoàn thành kế hoạch ấy trong tương lai gần.

Trong một diễn biến liên quan, tiền đạo người Argentina cũng vừa tỏa sáng với một hattrick giúp Barcelona đại thắng Leganes 3-1 vào đêm qua, và ngày tiến gần chức vô địch La Liga mùa giải này.

Ashley Young bị ném chuối khi đang thi đấu

Trận derby Manchester vào đêm qua đã làm mãn nhãn các khán giả trên khắp thế giới với những pha bóng đẹp cùng diễn biến vô cùng kịch tính. Thế nhưng, cũng đã xuất hiện một hình ảnh không đẹp, một vết gợn trong cuộc thư hùng này.

Đó là khi tiền vệ Ashley Young của Manchester United bị ném một vật thể lạ màu vàng từ khán đài sân Etihad. Trong khi ống kính truyền hình không bắt được cận cảnh vật thể này, thì với những hình ảnh không rõ ràng trên mạng xã hội, thật không dễ để xác định vật thể lạ màu vàng ấy là gì.

Tuy nhiên, nhiều người đến xem trận đấu đã khẳng định đó là một quả chuối. Họ cho rằng Young đã trở thành một nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc.

Nếu vụ việc thực chất là như vậy, thì rất có thể phía Manchester City sẽ nhận một án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Tin cùng chuyên mục