Chuyện của sao ngày 18-4: Xavi bắt gặp em sinh đôi của Messi

Xavi gặp “em sinh đôi” của Messi ở Iran, gấu vào sân trao bóng cho trọng tài, vợ chồng Marcelo hoãn sinh con vì World Cup… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật ngày 18-4.

Marcelo muốn vô địch thế giới rồi mới sinh đứa con thứ 3. Ảnh: Sports
Marcelo muốn vô địch thế giới rồi mới sinh đứa con thứ 3. Ảnh: Sports

Vợ chồng Marcelo hoãn sinh con vì World Cup

Theo tờ O Globo (Brazil), vợ chồng Marcelo đã phải hoãn kế hoạch sinh con thứ 3 sang năm sau, bởi hậu vệ này muốn tập trung toàn lực cho mục tiêu vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Brazil vào mùa Hè. Bên cạnh đó, cô vợ của anh là diễn viên xinh đẹp Clarice Alves cũng đang kẹt lịch quay phim truyền hình trong thời điểm này, nên chưa sẵn sàng mang thai.

Được biết, kể từ ngày lập gia đình vào năm 2008, vợ chồng Marcelo đã có với nhau hai đứa con là Enzo và Liam. Dự kiến, họ sẽ gia tăng nhân khẩu vào năm 2019 tới.

“Chỉ 1 phút thi đấu là tất cả những gì anh ấy cần để có chiếc huy chương của Ligue 1. Hãy biến điều đó thành hiện thực đi” – một CĐV PSG “cầu xin” ông Unai Emery. Ảnh: Twitter

Hi hữu: CĐV cầu xin cho sao PSG được ra sân… 1 phút

Mới đây, hàng loạt các CĐV của Paris Saint Germain đã mở một chiến dịch để kêu gọi HLV Unai Emery cho tiền vệ Hatem Ben Arfa ra sân ít nhất 1 phút trong phần còn lại của mùa giải này.

Mục đích của chiến dịch kỳ lạ này là để giúp cựu tuyển thủ quốc gia Pháp vào sân để có thể nhận chiếc huy chương vàng Ligue 1 một cách hợp lệ. Hồi cuối tuần trước, PSG đã đủ điểm lên ngôi vô địch giải vô địch quốc gia Pháp mùa 2017-2018. Theo quy định của giải này, thì bất cứ cầu thủ nào thi đấu trong màu áo của đội vô địch dù chỉ 1 phút thì cũng sẽ được nhận huy chương.

Ngặt nỗi, Ben Arfa vẫn đang mâu thuẫn với HLV trưởng Emery và chưa được ra sân 1 phút nào ở Ligue 1 mùa này. Bởi thế, nhiều người yêu mến anh mới đăng hàng loạt dòng tweet kèm hashtag #HatemChampion trên Twitter để “vận động” giúp anh vào sân trong các trận đấu còn lại.

Xavi tình cờ gặp chàng sinh viên có gương mặt giống hệt Messi. Ảnh: Daily Mail 
Xavi gặp “em sinh đôi” của Messi ở Iran

Xavi vừa gặp lại đồng đội cũ Lionel Messi tại một nơi rất xa Barcelona là đất nước Iran. Đó sẽ là suy nghĩ của những ai chưa nhìn kỹ bức ảnh mới nhất của tiền vệ huyền thoại này trên các mạng xã hội.

Thực ra, người Xavi vừa có duyên hội ngộ là anh chàng sinh viên Reza Parastesh, người có diện mạo cực kỳ giống Messi. Đến ngay cả Xavi cũng đã xác nhận điều đó. Anh khẳng định Reza thực sự khiến người ta lầm tưởng cậu là Messi thật bởi các đường nét gương mặt giống hệt đồng đội cũ của anh.

Xavi đã tình cờ gặp Reza khi cùng đội Al-Sadd (Qatar) hành quân đến sân của Persepolis (Iran) tại vòng bảng AFC Champions League. Anh đã tặng cho người “em sinh đôi” của Messi chiếc áo số 6 của mình để làm kỷ niệm.

Chú gấu thông minh chuẩn bị trao quả bóng thi đấu cho trọng tài chính ở giải hạng 3 Nga. Ảnh: Sky Sports

Đặc biệt: Gấu vào sân trao bóng cho trọng tài

Trong trận đấu mới đây giữa hai đội Mashuk-KMV và Angusht Nazran ở giải hạng 3 Nga, ban tổ chức đã dành một bất ngờ rất lớn cho không chỉ các CĐV mà cả các trọng tài và 22 cầu thủ.

Cụ thể, thay vì để một cháu bé mang bóng vào đưa cho trọng tài, thì ban tổ chức lại sử dụng một chú gấu nâu trưởng thành. Chú gấu ấy được đến giữa sân từ đường pitch, rồi ôm quả bóng trao cho trọng tài chính. Sau khi làm xong nhiệm vụ, chú còn… vỗ tay tự tán thưởng mình một cách khá thuần thục.

Những động tác ấy cho thấy đây là một chú gấu đã được huấn luyện khá bài bản. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng đây là một quyết định quá mạo hiểm của ban tổ chức sân. Rất may, ban tổ chức World Cup 2018 ở Nga mùa Hè này đã chính thức xác nhận là sẽ không sử dụng bất cứ chú gấu nào trong suốt giải đấu sắp tới.

Dẫu vậy, khán giả nước này vẫn đặt kỳ vọng rất lớn rằng Những chú gấu Nga (biệt danh của đội tuyển nước này) sẽ tiến sâu ở kỳ cúp thế giới trên quê nhà.

Tin cùng chuyên mục