Champions League: Sadio Mane không “cúm giò” khi Liverpool đến sân Olimpico

Tiền đạo Sadio Mane hôm nay tự tin tuyên bố rằng Liverpool sẽ không bị ảnh hưởng bởi bầu không khí trên sân Olimpico khi chơi trận bán kết lượt về Champions League. Ảnh quả quyết là “không sân bóng nào gây ấn tượng mạnh cho bằng Anfield”.
Sadio Mane (trái, Liverpool) thoát qua hàng thủ Roma ở lượt đi.
Sadio Mane (trái, Liverpool) thoát qua hàng thủ Roma ở lượt đi.
Trận bán kết lượt đi Champions League tuần qua đã kết thúc với tỷ số 5-2 cho Liverpool và cuộc quyết chiến tại Olimpico vào thứ Tư tới sẽ quyết định suất vé vào chung kết. Giallorossi cần phải thắng với tỷ số 3-0 hoặc 4-1 mới giành quyền đi tiếp, nhưng các cầu thủ Italia đang hết sức tự tin khi họ từng hạ knock-out Barcelona 3-0 ở tứ kết.
Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool thổ lộ trên tờ Mail on Sunday: “Điều quan trọng là bạn phải dứt điểm lạnh lùng hơn trước khung thành. Tôi đã không tận dụng hết cơ hội mình có được ở hiệp đầu tại Anfield, nhưng tin là mình có thể ghi bàn ở lượt về”. Mane đã làm công chúng Anfield lo lắng khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn ở hiệp 1 trận lượt đi, nhưng anh cũng góp công bằng bàn thắng ở hiệp 2.
Champions League: Sadio Mane không “cúm giò” khi Liverpool đến sân Olimpico ảnh 1 Sadio Mane ăn mừng bàn thắng ở Anfield.
 Hướng đến trận lượt về, Mane nói: “Với khoảng cách hiện thời, giữ sạch mành lưới sẽ tốt hơn việc mong chờ bàn thắng, nhưng một phần của bóng đá là chấp nhận và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo, như thể tỷ số vẫn còn là 0-0”.
“Sân vận động của Roma rất sôi nổi, nhưng tôi nghĩ Anfield là sân bóng số 1 thế giới, vì vậy tôi không nghĩ bất kỳ sân bóng nào khác sẽ gây ấn tượng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tôn trọng họ, cố gắng chơi như thường lệ, và luôn cố hết sức”. Mohamed Salah chắc chắn sẽ đến sân Olimpico với cảm giác khác, khi anh chỉ mới rời Roma trong mùa hè. Mane nói: “Tôi thích chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi hiểu ý nhau, cố gắng chạy chỗ để phối hợp. Thành thực mà nói, chơi như thế rất vui”. “Bên ngoài sân cỏ, chúng tôi không chỉ là đồng đội mà còn là bạn. Bí mật lớn của chúng tôi là yêu mến để cung cấp cho nhau những đường kiến tạo và đó là những gì chúng tôi cố gắng làm. Bạn có thể thấy trên sân tôi luôn muốn chuyền bóng cho Mo, còn Mo cũng luôn muốn chuyền cho tôi. Tôi nghĩ điều này làm Liverpool trở thành một đội tốt hơn. Tôi nghĩ rằng sự ích kỷ chẳng bao giờ giúp bất kỳ CLB nào, bất kỳ đội nào tiến lên phía trước”. “Chúng tôi rất nghiêm túc khi cần thiết, nhưng tôi nghĩ bạn luôn phải tận hưởng. Bóng đá là công việc của chúng tôi và chúng tôi thích chơi như thế”.

Tin cùng chuyên mục