Bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin vô địch trẻ các CLB toàn quốc

Đội bóng nữ mặc áo lính đã có chiến thắng thuyết phục trước nữ VTV Bình Điền Long An để giành cúp vàng của giải đấu.

Đội nữ Bộ tư lệnh Thông tin lên ngôi vô địch giải trẻ các CLB toàn quốc năm nay. Ảnh: T.TIN
Đội nữ Bộ tư lệnh Thông tin lên ngôi vô địch giải trẻ các CLB toàn quốc năm nay. Ảnh: T.TIN

Chung kết nội dung nữ giải vô địch trẻ các CLB toàn quốc 2022 đã tranh tài tối 13-10 tại nhà thi đấu tỉnh Bắc Kạn giữa 2 đơn vị có sự đào tạo VĐV trẻ tốt nhất trong nước hiện nay là Bộ tư lệnh Thông tin và Long An.

Với quyết tâm giành chiến thắng, HLV Trần Thanh Danh (VTV Bình Điền Long An) đã đưa ra sân những gương mặt tốt nhất của đội bóng như Trà My, Như Ngọc, Quế Nhi, Lan Vy, Như Anh, Ngọc Trâm, Tuyết Mai. Trong khi đó, nữ trẻ Bộ tư lệnh Thông tin cũng có trong đội hình những tay đập hiệu quả nhất như Kiều Trinh, Hồng Linh, Phương Thủy, Bích Huệ, Như Quỳnh, Khánh Huyền và Ngô Thị Sương.

Có thể thấy, diễn biến ở trên sân là tương đối cân bằng cho cả 2 bên tuy nhiên đội hình cầu thủ áo lính nữ Bộ tư lệnh Thông tin có sự bổ sung chủ công Hoàng Thị Kiều Trinh là tay đập đã thi đấu ở đội tuyển quốc gia lẫn đội 1 của đội bóng này nên đã có sự áp đảo hơn trong các tình huống quyết định.

Khép lại 3 ván đấu, nữ Bộ tư lệnh Thông tin thắng đối thủ 3-0 (25/19, 25/17, 25/22) để đoạt chức vô địch. Sau thất bại ở giải trẻ vô địch quốc gia 2022 thì nữ trẻ Bộ tư lệnh Thông tin đã kịp lấy lại tinh thần để không vuột ngôi vô địch trẻ các CLB toàn quốc lần này.

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ cùng giới chuyên môn thấy hài lòng hơn chính là những cầu thủ trẻ không chỉ của riêng 2 đội bóng tại chung kết mà VĐV trẻ nói chung đang có những tiến bộ chuyên môn đáng kể và họ xem như những người sẽ sớm kế cận đàn anh, đàn chị ở tuyến 1 của các đơn vị. Với nữ VTV Bình Điền Long An, việc thua ở chung kết giải tại Bắc Kạn lần này sẽ giúp đội bóng hoàn thiện hơn trong các giải đấu trẻ tương lai. Đội bóng của ông Trần Thanh Danh vẫn đang là nhà vô địch trẻ quốc gia 2022 ở tháng 8 vừa qua tại Đắk Lắk.

Tin cùng chuyên mục