Wolfsburg - Dortmund: Trong bão chấn thương

Cơn bão chấn thương đang quét qua Wolfsburg và Dortmund khi 2 đội bóng này đang chuẩn bị cho cuộc đọ sức với nhau vào đêm nay tại Volkswagen Arena ở vòng đấu mở màn cho Bundesliga mùa giải 2017-2018.  
* TTTV trực tiếp 20 giờ 30 ngày 19-8 
Có đến 6 cầu thủ của Wolfsburg - John Brooks, Jeffrey Bruma, Sebastian Jung, Christian Trasch, Marvin Stefaniak và Vieirinha - đang phải điều trị những ca chấn thương nặng nhẹ khác nhau, trong khi ở Dortmund là 7 người - Erik Durm, Raphael Guerreiro, Marcel Schmelzer, Marco Reus, Sebastian Rode, Julian Weigl và Andre Schurrle - cộng với Ousmane Dembele bị CLB treo giò. 
Wolfsburg - Dortmund: Trong bão chấn thương ảnh 1 Cơn bão chấn thương đang quét qua Wolfsburg và Dortmund khi 2 đội bóng này đang chuẩn bị cho cuộc đọ sức với nhau vào đêm nay tại Volkswagen Arena ở vòng đấu mở màn cho Bundesliga mùa giải 2017-2018.  
Việc cạn kiệt trung vệ sẽ buộc HLV Andries Jonker phải dựa vào cặp Felix Uduokhai - Robin Knoche, mà điều đó sẽ khiến Bầy sói gặp rất nhiều khó khăn trước hàng công rất nguy hiểm của Dortmund. HLV Jonker nói: “Một sự khởi đầu trước Dortmund luôn là một điều đặc biệt. Tôi đang háo hức mong đợi điều đó”. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo các cầu thủ là “không dành quá nhiều thời gian để nghĩ về Dortmund mà hãy nghĩ về chúng ta”.    
Trong khi đó, HLV Peter Bosz của Dortmund cho rằng “luôn khó có thể nói bất cứ điều gì trước trận đấu đầu tiên của mùa giải”. Thế nên, khi được hỏi “ai sẽ thi đấu?” trong tình trạng chấn thương như hiện nay, ông cũng trả lời một cách dí dỏm: “11 cầu thủ. Đó là điều chắc chắn”. Và còn một điều chắc chắn nữa là ông tin rằng Dortmund sẽ giành được chiến thắng khi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao sau giai đoạn nghỉ hè và Christian Pulisic hoàn toàn có khả năng khuất phục hàng phòng ngự chắp vá của Wolfsburg.   
Dự đoán: Dortmund thắng 2-1.
Đội hình dự kiến
Wolfsburg (4-2-3-1): Casteels - Verhaegh, Knoche, Uduokhai, Gerhardt - Bazoer, Camacho - Blaszczykowski, Didavi, Hinds - Gomez.
Dortmund (4-3-3): Burki - Piszczek, Sokratis, Bartra, Zagadou - Castro, Sahin, Goetze - Pulisic, Aubameyang, Philipp.

Tin cùng chuyên mục