Willian cam kết trung thành với Chelsea

Phát biểu trên Evening Standard mới đây, tiền vệ người Brazil Willian đã khẳng định sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào về việc muốn anh rời khỏi Chelsea vào mùa hè này.
Willian vẫn đang hạnh phúc cùng Chelsea chinh phục thêm những danh hiệu
Willian vẫn đang hạnh phúc cùng Chelsea chinh phục thêm những danh hiệu
Trước sự chèo kèo từ những CLB hàng đầu tại Premier League, đặc biệt là Man.United về thương vụ với tiền vệ Willian, phát biểu trên Evening Standard mới đây, tiền vệ người Brazil đã khẳng định sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào về việc muốn anh rời khỏi Chelsea vào mùa hè này. Willian đang cảm thấy hạnh phúc tại Stamford Bridge và muốn tập trung để hướng tới những danh hiệu cùng với The Blues.
Willian cam kết trung thành với Chelsea ảnh 1 Willian vẫn đang hạnh phúc cùng Chelsea chinh phục thêm những danh hiệu
Chuyển đến đội bóng thành London từ năm 2013 với giá 30 triệu Bảng. Thi đấu 180 trận và có được 31 bàn thắng cho Chelsea. Dù chỉ có được 8 bàn thắng tại Premier League mùa này, nhưng đó là do Willian chỉ ra sân có 15 trận. Không thực sự bùng nổ như ở mùa giải trước nhưng Willian vẫn là một tiền vệ tài năng, người mà HLV Jose Mourinho rất muốn đem về sân Old Trafford. Tuy nhiên, đây có thể xem là lời từ chối thẳng thừng với ông thầy cũ khi Willian phát biểu rằng: “Vâng, chắc chắn tôi sẽ là một cầu thủ của Chelsea ở mùa giải tới. Tôi còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020 và tôi đang rất hạnh phúc ở đây. Tôi có những mối quan hệ tuyệt vời với tất cả những người làm việc tại Chelsea và những người hâm mộ. Họ đã rất tuyệt vời với tôi kể từ khi tôi gia nhập”.
Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ người Brazil còn cho rằng anh muốn cùng đội bóng kết thúc mùa giải với nhiều danh hiệu hơn khi nói: “Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với cú đúp. Chúng tôi có Premier League nhưng chúng tôi cũng muốn FA Cup. Đây là một trận đấu lớn đối với chúng tôi, Arsenal là một thử thách khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi phải tập trung và chơi theo cách mà chúng tôi đã thể hiện trong suốt cả mùa giải”.

Tin cùng chuyên mục