U17 Viettel và Đồng Tháp khởi đầu thuận lợi

Vòng chung kết giải bóng đá U17 quốc gia – Next Media khởi tranh vào chiều 1-7 trên sân Tây Ninh, đội chủ nhà và HA.GL đã không thể vượt qua Viettel và Đồng Tháp ở trận ra quân.

Đồng Tháp khởi đầu thuận lợi sau chiến thắng trước HA.GL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đồng Tháp khởi đầu thuận lợi sau chiến thắng trước HA.GL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Diễn biến của cuộc so tài giữa HA.GL và Đồng Tháp khá cân bằng, đôi bên cùng tập trung lực lượng để tranh chấp ở khu trung tuyến nhằm kiểm soát thế trận. Từ giữa hiệp 1, HA.GL bị tổn thất về lực lượng khi Ninh Đình Nguyên gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với Nguyễn Minh Phương của Đồng Tháp. Đình Nguyên phải rời sân ngay lập tức với chuẩn đoán ban đầu là gãy xương quai xanh.

Đến phút 72, Đồng Tháp phá vỡ thế cân bằng với bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Nhân Ái. Nhưng 8 phút sau, Thanh Long kịp ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho HA.GL từ cú sút cận thành. Nhưng không lâu sau, HA.GL chỉ còn thi đấu 10 người khi Quốc Bảo lãnh thẻ đỏ. Tận dụng ưu thế hơn người, Đồng Tháp đẩy cao đội hình tấn công và đến phút 90 (+2) Minh Tài ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Đồng Tháp.

U17 Viettel và Đồng Tháp khởi đầu thuận lợi ảnh 1 Tây Ninh (áo xanh) không thể gây bất ngờ trước Viettel
Ở trận đấu trước đó, Viettel đã vượt qua đội chủ nhà Tây Ninh với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Hải Dương vào phút 19. Đáng chú ý là từ phút 85, Viettel chỉ còn thi đấu 10  người khi Hồng Phúc lãnh thẻ đỏ (2 vàng), nhưng các cầu thủ Tây Ninh đã không tận dụng tốt cơ hội để tìm bàn thắng gỡ hòa, đành chấp nhận thua 0-1 ở trận ra quân.

Tin cùng chuyên mục