Tiền vệ Vũ Minh Tuấn chia tay CLB Quảng Ninh

Tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Quảng Ninh đã lên tiếng xác nhận chia tay đội bóng quê hương ngay trước mùa giải V-League 2018.

Vũ Minh Tuấn đã lên tiếng về việc chia tay CLB Than Quảng Ninh. Ảnh: NGỌC HẢI
Vũ Minh Tuấn đã lên tiếng về việc chia tay CLB Than Quảng Ninh. Ảnh: NGỌC HẢI

Hôm 2-1, Vũ Minh Tuấn đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân “Đối với T (Tuấn) hôm nay là một ngày buồn. Tuấn đã đưa ra quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Chia tay với đội bóng mình gắn bó từ nhỏ thật không hề dễ dàng. Nhưng quyết định này do T lựa chọn và T nghĩ nó sẽ tốt cho gia đình của mình. T xin cảm ơn tất cả các lãnh đạo, các HLV, đồng đội, các thành viên trong đội bóng đã nuôi dưỡng và đồng hành với T suốt 15 năm qua. Và đặc biệt, cho T gửi lời cảm ơn đến những người yêu bóng đá vùng Mỏ, Hội CĐV CLB bóng đá Than Quảng Ninh. Những người luôn ủng hộ, yêu thương T hết mình cho dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào...”. Vũ Minh Tuấn năm nay 28 tuổi và hợp đồng của tiền vệ này với CLB Than Quảng Ninh đã hết hạn sau năm 2017.

Chắc chắn, Vũ Minh Tuấn sẽ lựa chọn CLB mới để tiếp tục sự nghiệp. Tuy nhiên, điểm tới của tiền vệ này vẫn chưa được công bố cụ thể. Đã có thông tin cho rằng, các CLB TPHCM và Thanh Hóa đang tích cực tìm cách đưa Vũ Minh Tuấn gia nhập. Đội bóng Thanh Hóa được cho là có ưu thế hơn cả. 

Minh Tuấn từng có Quả bóng Đồng của bóng đá Việt Nam năm 2016. Ảnh: D.PHƯƠNG

Trong thành tích cá nhân, Vũ Minh Tuấn là một trong những hạt nhân giúp CLB Than Quảng Ninh từng đoạt ngôi vô địch Cúp quốc gia năm 2016. Năm 2016, Vũ Minh Tuấn đoạt giải thưởng Quả bóng Đồng của bóng đá Việt Nam do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. Năm 2014, Vũ Minh Tuấn là thành viên của ĐTVN đoạt HCĐ tại AFF Cup dưới thời HLV Muira. Năm nay, Vũ Minh Tuấn cũng có tên trong danh sách đề cử nhận giải thưởng Quả bóng Vàng của bóng đá Việt Nam.

Trước đó, lực lượng của CLB Than Quang Ninh cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm khi tiền đạo Mạc Hồng Quân được cho là có thể không tiếp tục hợp đồng với CLB. Dù vậy, tới lúc này, Mạc Hồng Quân vẫn chưa đưa bất cứ thông tin nào.

Tin cùng chuyên mục