Khẩu chiến Champions League

Sergio Ramos: Thắng Liverpool để chứng tỏ Real là “Vua của châu Âu”

Trung vệ Sergio Ramos chiều nay kêu gọi các đồng đội Real Madrid hãy chộp lấy “cơ hội mới”  để chứng tỏ với thế giới rằng Real Madrid  là “Vua của châu Âu” bằng cách đánh bại Liverpool trong trận chung kết  Champions League.
Sergio Ramos vẫn luôn lao vào những cuộc khẩu chiến với Barcelona.
Sergio Ramos vẫn luôn lao vào những cuộc khẩu chiến với Barcelona.
Kền kền trắng đang đứng trước cơ hội ghi chiến tích vô tiền khoáng hậu – thắng Champions League ba lần liên tiếp – khi đối mặt Liverpool trong trận chung kết ngày 26-5 ở sân Olympic tại Kiev. 
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực tế đã ghi thành tích không ai sánh nổi khi đăng quang đến 12 lần ở giải đấu danh giá nhất châu lục, và họ thậm chí thắng giải đến 3 lần trong 4 mùa qua. Những thông số đó, cộng với việc vào chung kết 4 lần trong 5 năm, cũng đủ thấy Real Madrid đã là ông Vua của châu Âu rồi. Nhưng trong những cuộc khẩu chiến không dứt với Barcelona, Sergio Ramos quyết tâm kéo dài chuỗi thành tích bách chiến bách thắng ở Champions League. "Đối với chúng tôi, để có một cơ hội mới chứng tỏ mình là Vua của châu Âu, luôn là điều tích cực”.
“Điều đó cho thấy rằng, với quá trình tập luyện gian khổ, sự hy sinh, nỗ lực và tính ổn định trong một thời gian dài, bạn có thể được tưởng thưởng xứng đáng. Và thành quả đó cho phép chúng tôi trải nghiệm những khoảnh khắc như thế này. Chúng tôi có cơ hội chơi thêm một trận chung kết nữa – một trận chung kết quen thuộc với những gì chúng tôi đã làm trong vài mùa qua”.
“Chúng tôi sẽ cố gắng đền đáp cho người hâm mộ và mang lại hạnh phúc cho họ bằng cách chiến thắng Champions League – thắng giải 3 năm liên tiếp quả là một giấc mơ. Hãy hy vọng chúng tôi có thể thắng giải và mang chiếc cúp mà chúng tôi rất đỗi muốn mang về nhà để ăn mừng cùng các fan của mình”.

Real Madrid và Barcelona vẫn đang dấn thân vào cuộc khẩu chiến cuối mùa, xem ai là đội bóng xuất sắc nhất mùa này. Barca thắng cú đúp (Cúp Nhà Vua và Liga) đã đủ để tự khẳng định vai trò của mình, nhưng họ để vuột thành tích bất bại suốt mùa tuần qua. Việc đối thủ để vuột thành tích “vô tiền khoáng hậu” khiến Real mừng hơn bắt được vàng, giờ Kền kền trắng sẽ tập trung vào trận chung kết ở Kiev. Nếu không thắng được Champions League, Real sẽ muối mặt trước Barca khi chấp nhận một mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận. Còn nếu thắng họ sẽ ghi tên vào lịch sử với thành tích thắng giải 3 mùa liền, còn gì vẻ vang hơn thế!

Tin cùng chuyên mục