Phong Phú Hà Nam lỡ cơ hội lên ngôi đầu bảng

Lượt về giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 đã chính thức khởi tranh vào chiều 6-11 trên hai sân Hà Nam và Thiên Trường. Đội chủ nhà Hà Nam đã bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng của đội TPHCM I khi bị TKS.Việt Nam cầm hòa với tỷ số 0-0. 

Lễ khai mạc lượt về được tiến hành trên sân Hà Nam. Ảnh: ANH TRẦN
Lễ khai mạc lượt về được tiến hành trên sân Hà Nam. Ảnh: ANH TRẦN

Tâm điểm của sự chú ý ở lượt trận chiều 6-11 là cuộc so tài giữa PP.Hà Nam và TKS.Việt Nam. Với tư cách là chủ nhà, PP. Hà Nam quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Nguyễn Thế Cường gặp phải lối chơi phòng ngự rất chặt chẽ của TKS.Việt Nam. Sự chắc chắn của hàng thủ đội khách đã làm cho PP Hà Nam gần như không có cơ hội để tiếp cận cầu môn của đối thủ trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, PP.Hà Nam thi đấu có phần tốt hơn khi tạo nhiều pha bóng nguy hiểm trong vòng 16m50 của đối phương. Dù vậy, sự xuất sắc của thủ môn Khổng Thị Hằng đã biến những pha dứt điểm của PP Hà Nam trở nên vô nghĩa.

Phong Phú Hà Nam lỡ cơ hội lên ngôi đầu bảng ảnh 1 Các cầu thủ PP.Hà Nam bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn của TKS.VN. Ảnh: ANH TRẦN
Đáng chú ý là tình huống ở phút 63 khi Thanh Hương chuyền rất đẹp để Nguyễn Thị Liễu băng lên dứt điểm căng, song, thủ thành của TKS.VN đã xuất sắc cản phá.

Ở trận đấu còn lại, TNG Thái Nguyên đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Sơn La. Phút thứ 6, Lương Thị Xuyến chuyền bóng từ cánh trái để Mai Tuyên đệm bóng vào lưới trống sau  khi thủ môn Mè Thị Hóa ra lỡ trớn. Nhưng 5 phút sau, Cầm Thị Hằng bất ngờ tung cú sút từ xa san bằng cách biệtt cho Sơn La.

Sau bàn gỡ, đoàn quân của ông Lường Văn Chuyên chơi rất nỗ lực, hạn chế được các miếng đánh của TNG Thái Nguyên. Dù vậy, TNG Thái Nguyên cũng đã có bàn thắng dẫn điểm lần 2 vào cuối hiệp 1 do công của Thùy Trang. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Lịch thi đấu ngày 7-11

15g30, sân Hà Nam: Hà  Nội I – Hà Nội II

18 giờ, sân Hà Nam: TPHCM II – TP.HCM I 

Tin cùng chuyên mục