Ở Champions League, Conte chỉ sợ Real, Bayern và Juve

HLV Antonio Conte vừa chỉ ra 3 tên tuổi lớn ở đấu trường châu Âu mà Chelsea nên e ngại khi quay lại với Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2016. Đó chính là Real Madrid (đương kim vô địch châu Âu), Bayern Munich (đang thống trị Bundesliga) và Juventus (đội bóng cũ của ông, đương kim Á quân châu Âu).
Ở Champions League, Conte chỉ sợ Real, Bayern và Juve
Ở Champions League, Conte chỉ sợ Real, Bayern và Juve

Chelsea chỉ sợ Real, Bayern và Juventus

Bất chấp việc vừa chi ra 150 triệu Bảng để gia tăng sức mạnh cho đội hình trong giai đoạn chuyển nhượng mùa Hè, Conte thừa nhận Chelsea vẫn chưa ở trong một vị thế sẵn sàng tranh đấu với những tên tuổi nặng ký ở đấu trường châu Âu, những đội bóng có lợi thế vì các nhân tố trong đội hình đã được làm việc với nhau trong suốt một thời gian dài…

Ở Champions League, Conte chỉ sợ Real, Bayern và Juve ảnh 1 Morata (trái), một tân binh của Chelsea trong buổi tập mới đây
“Chắc chắn, với đấu trường Champions League, chúng tôi đang bắt đầu đi một con đường. Hãy nhớ, trước khi thắng một giải đấu, bạn cần phải lao động cực nhóc và cải thiện từng bước qua mỗi năm, để rồi sau đó, chính là lúc bạn sẵn sàng cho những đội bóng như là Real Madrid, Bayern Munich hay là Juventus. Bạn không thể tạo ra một đội bóng lớn và mạnh mẽ một cách dễ dàng. Đây là một giải đấu tuyệt vời và bạn phải tự hào khi được thi đấu ở đây. Chúng tôi phải hiểu rằng, chúng tôi đang bắt đầu đi một con đường. Tôi hy vọng, con đường này sẽ ngắn. Chúng tôi sẽ gố gắng để thật mạnh mẽ trong một thời gian ngắn, và sẽ không chờ đợi tính cạnh tranh trong 3, 4 hay là 5 năm”, Conte tâm sự.
Ở Champions League, Conte chỉ sợ Real, Bayern và Juve ảnh 2 Zappacosta, một tân binh khác trong buổi tập gần nhất
Nói về Qarabag, đội bóng đầu tiên mà Chelsea chạm mặt ở Champions League năm nay, Conte đánh giá: “Qarabag là một đội bóng hay. Đây là lần đầu tiên họ thi đấu ở giải đấu này. Tôi biết rất rõ nhiều cầu thủ của họ vì tôi đã chống lại Azerbaijan ở vòng loại giải đội tuyển quốc gia, khi tôi còn là HLV của tuyển Ý. Họ có nhiều cầu thủ đang chơi cho đội tuyển Azerbaijan”.

Nhưng… Roma lại không sợ Chelsea

Trong khi Conte chỉ sợ Real, Bayern và Munich, thì Roma lại không hề e sợ Chelsea, trái lại, trong bảng C, họ lại “ngán” Atletico Madrid hơn. Giám đốc thể thao của Roma, ông Monchi cho biết: “Tôi nghĩ, địch thủ khó nhằn nhất trong bảng, theo quan điểm của tôi, Atletico là rắc rối hơn Chelsea. Họ đã chơi bóng, đã làm việc với nhau trong 3, 4, 5 năm, với cùng một HLV, sử dụng cùng một hệ thống, và không thay nhiều nhân tố, gần như không thay một ai trong mùa này. Đó là lý do tại sao họ thật sự đáng sợ".

Tin cùng chuyên mục