Nỗi buồn người về

Không có nước mắt, nhưng những Tấn Tài, Tấn Sinh, Thanh Thịnh và Sỹ Huy chỉ biết gạt nỗi buồn bị loại khỏi SEA Games bằng việc tự nhủ may mắn đã không mỉm cười với mình, đành ngồi nhà xem đồng đội thi tài trong kỳ đại hội lần này.
Đây là lần thứ 2 Tấn Tài lỡ hẹn một giải đấu lớn. Ảnh: Nhật Anh
Đây là lần thứ 2 Tấn Tài lỡ hẹn một giải đấu lớn. Ảnh: Nhật Anh
Với Tấn Tài và Thanh Thịnh đây đã là lần thứ 2 họ lỡ hẹn một giải đấu lớn, trước đó là vòng loại U23 châu Á ngay tại TPHCM hồi tháng 7 vừa rồi. Riêng Tấn Tài, cầu thủ người Bình Định lần thứ 3 trong vòng 4 tháng không được góp mặt tại những giải đấu mà cả một đời cầu thủ ít khi được tham dự.

Còn nhớ gần 1 tháng về trước tại sảnh khách sạn Đệ Nhất, hậu vệ Tấn Tài đã gần như thất vọng khi biết mình không có tên trong thành phần U22 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á. Thế nhưng, thời điểm đó chàng trai đất võ vẫn còn hy vọng dự SEA Games 29. Tuy nhiên, ngay trước thời điểm thầy trò HLV Hữu Thắng ra quân tại giải thì mọi cánh cửa gần như đóng sập lại với Tấn Tài.

Trước đó, khi tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Jordan, hậu vệ này cũng không thể lên tập trung vì chấn thương bắp đùi. Nói như chia sẻ của Tấn Tài: "Năm nay may mắn đã không mỉm cười với tôi. Không biết phải nói như thế nào nữa, chỉ mong U22 Việt Nam sẽ hoàn thành chỉ tiêu vàng SEA Games 29".

Trong khi đó, 2 cầu thủ gồm Tấn Sinh và Thanh Thịnh cũng đành giấu nỗi buồn bị loại sang một bên, gởi lời chúc may mắn và thành công đến toàn đội. Cái rủi của người này lại là cơ hội của người khác, đơn giản cả 3 cầu thủ này vẫn còn trẻ, nếu biết phấn đấu thì tương lai phía trước vẫn đang chờ tất cả.

Được biết, lãnh đạo VFF đang làm thủ tục để 3 cầu thủ Tấn Tài, Thanh Thinh và Tấn Sinh về nước trong ngày hôm nay. 

Tin cùng chuyên mục