Matthaus tin Bayern có thể gây sốc cho Liverpool

Cựu danh thủ người Đức, Lothar Matthaus hiện là bình luận viên truyền hình, tin là đội bóng cũ Bayern của mình đến Anfield vào thời điểm đúng đắn của mùa giải để… gây bất ngờ cho đội á quân  Champions League.
Lothar Matthaus
Lothar Matthaus

Bayern đang chơi dưới sức mình ở Bundesliga khiến họ tụt lại sau Borussia Dortmund đến 5 điểm (trước vòng 22). Nhưng Matthaus, dưới góc độ của một chuyên gia dự doán tỷ số Champions League lại tin rằng đây là thời điểm thích hợp để đánh bại Liverpool.
"Niko Kovac phải hiểu hệ thống bên trong Bayern, để nhận ra rằng đây là một CLB rất khác với Eintracht Frankfurt, nơi anh ta từng làm việc.Mất một thời gian để họ tìm thấy nhau, để tìm cách hòa nhập cùng nhau. Thời kỳ đầu, các cầu thủ không biết vị trí của họ trong hệ thống của anh ta. Họ không chắc mình đứng ở đâu vì anh ta cứ điều chỉnh và thay đổi. 
“Có vẻ như anh ta đang thay đổi vì lợi ích của đội. Mỗi tuần, đó là một đội hình khác nhau, cầu thủ không biết họ sẽ đá chính hay ngồi trên băng ghế dự bị. Điều đó làm xáo trộn bộ não của các cầu thủ, đặc biệt là Jerome Boateng",

“Nhưng Kovac là một nhà cầm quân thích học hỏi. Anh ta không phải típ người lớn lối nói: “Hey, tôi đang ở đây và tôi biết mọi thứ”. Anhn ta không cho là mình tốt hơn mọi người, anh ta biết mình đã làm điều gì đó sai lạc”.

Hướng về trận đấu ở Anfield. Matthaus nói: “Có lẽ Kovac đã thay đổi quá nhiều nhưng giờ anh ta đã tìm thấy chính mình và tìm thấy đội hình chính. Niko có sự hậu thuẫn của các CĐV. Họ thích anh ta bởi vì Kovac là  người cởi mở và sẵn sàng giao tiếp”.

“Anh ấy không đổ lỗi vào cầui thủ. Thay vào đó, anh tự hỏi mình có thể làm gì tốt hơn. Tôi cảm thấy cả CLB đứng sau anh ấy. Anh ấy có ý tưởng của mình và đang làm việc rất chăm chỉ”.

“Bầu không khí trong đội đã tốt hơn nhiều và tôi biết tất cả họ đều có động lực để thi đấu với Liverpool. Vì vậy, tôi sẽ cảnh báo mọi người đừng cảm thấy tiếc hay sợ cho Bayern bởi đội đã sẵn sáng ở Anfield”.

“Chiến thắng có thể mang lại cho bạn sự an toàn và tự tin khi mọi thứ đã đi vào đầu cầu thủ”.

Một số hình ảnh cầu thủ Bayern đặt chân đến Liverpool

Matthaus tin Bayern có thể gây sốc cho Liverpool ảnh 1 Thủ thành Neuer
Matthaus tin Bayern có thể gây sốc cho Liverpool ảnh 2
Matthaus tin Bayern có thể gây sốc cho Liverpool ảnh 3
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục