Luis Suarez được đặt tên cho sân vận động

Vừa qua, CLB Nacional đã chính thức lấy tên của Luis Suarez để đặt tên cho một sân tập mới của họ. Điều này thực sự có ý nghĩa to lớn đối với cầu thủ người Uruguay - người đã giúp Nacional vô địch Primera Division mùa bóng 2005-2006.
Giọt nước mắt hạnh phúc của Suarez.
Giọt nước mắt hạnh phúc của Suarez.
Anh xúc động trong ngày đặc biệt này và có đôi lời dành cho những cầu thủ trẻ ở đây: "Tôi luôn quý trọng khoảng thời gian tôi đã chơi bóng ở đây, nơi khởi đầu sự nghiệp của mình. Tôi vinh dự khi tên mình được đặt tên cho một sân bóng. Tôi muốn nói với các bạn trẻ rằng, hãy tận hưởng khoảng thời gian này, các bạn sẽ trải qua những giai đoạn khó khăn ở tuổi 13, 15, 18, 24 và bất cứ độ tuổi nào, nhưng đừng bỏ cuộc. Bóng đá cho ta rất nhiều những cơ hội để làm lại, để tận dụng và để vượt qua."

Cuối bài phát biểu, Suarez cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người vợ của mình: "Tôi muốn tụi nhỏ của tôi thấy được khoảnh khắc đẹp đẽ này. Tôi muốn chúng biết cha của chúng đến từ đâu, muốn cảm ơn người vợ yêu quý đã luôn ủng hộ tôi trong suốt 13 năm qua. Tôi trân quý điều đó nhường nào."

Chân sút của Barcelona khởi nghiệp từ Nacional, CLB ở thủ đô Montevideo, Uruguay từ năm 2005, khi anh có màn ra mắt đầu tiên cho đội 1. Sau đó, ở tuổi 18, Suarez đã giúp CLB vô địch quốc gia Urguay với 10 bàn sau 27 lần ra sân.

Tin cùng chuyên mục