Juve phải dẫm đạp lên Atletico để vào chung kết Champions League

Juventus và Atletico Madrid gặp nhau ngày mai trong vòng 16 đội Champions League và Lão Phu nhân có lợi thế không nhỏ nhờ sự thanh thản ở Serie A.
Juve phải dẫm đạp lên Atletico để vào chung kết Champions League

Juventus đang đứng đầu bảng Serie A với 66 điểm sau 21 trận thắng và hòa chỉ 3 trong 24 vòng đầu. Khoảng cách 13 điểm so với đội nhì bảng Napoli cho phép Juve ung dung chuẩn bị cho trận cầu Champions League với Schalke.
Juventus đang chinh phục chiếc Scudetto thứ 8 liên tiếp, nhưng họ cũng muốn thắng Champions League nên tất cả sự tập trung dồn cả về sân Wanda, nơi họ phải thắng Atletico để hoàn thành ước mơ vào chung kết Champions League lần nữa.
Trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus bình luận trên Calcio Mercato: “Atletico Madrid có triết lý bóng đá giống với CLB Italia nhiều hơn là Tây ban Nha”.
Atletico chơi rất phòng thủ và họ thường chơi bóng theo chiều dọc sân để thu về nhưng kết quả xuất sắc. Atletico cũng có những cầu thủ chất lượng, những cầu thủ biết chơi bóng, nhưng họ có lối chơi khác với Barcelona.
Atletico có một cầu thủ như Griezmann, người có thể là người tạo ra sự khác biệt, anh ta làm cho đội của mình không thể đoán trước được. Họ cũng có những cầu thủ chất lượng, những người biếtcách chơi bóng, nhưng rõ ràng là phong thái của họ khác xa Barcelona”.
Chiellini bày tỏ: “Ronlado xuất hiện ở đây là điều rất quan trọng bởi vì anh ấy đã lấp đầy khoảng trống mà Buffon để lại về mặt tính cách. Chúng tôi đã tìm vào 2 trận chung kết Champions League – nhưng chúng tôi phải tiến thêm mộ bước nữa”.
 “Thắng Champions League không phải là điều ám ảnh. Nó đúng hơn là một mục tiêu mà chúng tôi muốn đạt được trong thanh thản. Nhưng Manchester City  không phải là CLB duy nhất muốn thắng Champions League. Chúng tôii biết cói đến 5 hay 6 đội muốn thắng giải”.
 Cristiano Ronaldo là một người bạn tuyệt vời và một chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy có thể ở lại với chúng tôi một thời gian dài nhưng anh ấy có cơ hội trở về nhà, đến Real Madrid…

Tin cùng chuyên mục