HLV Park Hang-seo bắt đầu hạn chế tiếp xúc truyền thông

Đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến trung tâm thể thau Paju, Hàn Quốc, bắt đầu cho chuyến tập huấn kéo dài 16 ngày trước thềm AFF Cup 2018.


Đội tuyển Việt Nam gấp rút chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội tuyển Việt Nam gấp rút chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: MINH HOÀNG

Mới đây nhất, song song với kế hoạch tập luyện và thi đấu giao hữu tại quê nhà, HLV Park Hang-seo đã bắt đầu có những quy định với truyền thông nhằm đảm bảo bí về chiến thuật cho đội tuyển. Theo đó, báo chí chỉ được phép tác nghiệp tối đa 30 phút kể từ khi buổi tập bắt đầu, chỉ trong thời gian đội khởi động nhẹ và chơi bóng ma.

Thậm chí, muốn chụp hình và ghi chép ở các buổi tập của ĐT Việt Nam trong thời gian tới đây, giới truyền thông phải tuân thủ những yêu cầu khắt khe như phải đăng kí trước và được bộ phận của quản lý VFF đi theo đội xét duyệt.

Ngoài ta, trong 3 trận đấu giao hữu tại Hàn Quốc với các “quân xanh” đã được lên lịch trước đó. Vì tính chất đều là đá tập nội bộ nên phóng viên sẽ chỉ tác nghiệp trong thời gian hai đội khởi động trước trận và làm thủ tục ra sân, không được ở lại để theo dõi diễn biến chính trong 90 phút.

ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận đấu với các “quân xanh” chất lượng được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc hỗ trợ sắp xếp, gồm hai CLB đang thi đấu tại K.League là Incheon United (22-10), Seoul FC (25-10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29-10).

Theo kế hoạch, ngày 30-10 thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng. Đây là thời điểm 23 cái tên cuối cùng được chốt lại chính thức, trước khi bước vào chiến dịch săn cúp vàng AFF Cup 2018.

Tin cùng chuyên mục