Hà Nội – Khánh Hòa, VPF trực tiếp 18 giờ 30: “Kẻ ngổ ngáo” lại ra oai?

Dù có lợi thế được chơi trên sân nhà nhưng Hà Nội không dễ để thắng Khánh Hòa, trong bối cảnh đội khách quyết tâm tạo ra bất ngờ sau 2 trận thua liên tiếp.
Khánh Hòa quyết làm "kẻ ngổ ngáo" trước chủ nhà Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hùng
Khánh Hòa quyết làm "kẻ ngổ ngáo" trước chủ nhà Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hùng
Từng là đội bóng duy nhất bất bại ở lượt đi V-League 2017 trên sân khách nhưng Khánh Hòa đã nhận trái đắng trước Than Quảng Ninh, với bàn thua ở phút cuối trận đấu. Một thất bại có phần kém may mắn cho đội khách trước đội bóng đất Mỏ.

Thất bại trước Quảng Ninh cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng phố Biển ở lượt về V-League 2017. Thế nên, thầy trò HLV Võ Đình Tân đang rất khát khao tìm lại hình ảnh ngổ ngáo quen thuộc, nhất là trước Hà Nội.

Rõ ràng, niềm tin lớn nhất của Khánh Hòa vẫn là chuỗi trận ấn tượng trên sân khách. Họ là một tập thể gắn kết, khỏe và có sức bền tốt nhất ở V-League. Điều này giúp cho Khánh Hòa phát huy lối chơi phòng ngự phản công trong các trận đấu ở sân khách.

Điều đáng nói trong lối chơi của HLV Võ Đình Tân là đôi tiền vệ cánh Quốc Chí – Lâm Ti Phông tỏ ra rất nguy hiểm trong các trận đấu ở sân khách. Họ sở hữu kỹ thuật tốt, tốc độ và có được sự nhịp nhàng trong các pha phản công nhanh. Đúng hơn, đây là đôi cánh giúp cho Khánh Hòa chơi thăng hoa.

Trong lúc đó, Hà Nội cũng dựa rất lớn vào sức mạnh ở 2 biên với những nhân tố xuất sắc như Thành Lương, Văn Quyết và Quang Hải. Tuy nhiên, sức công phá của đội chủ nhà bị giảm đáng kể vì Gonzalo dính chấn thương nghỉ đến hết mùa bóng này, còn Samson nhận thẻ đỏ ở vòng 15.

Vì vậy, Hà Nội có thể được đánh cao hơn Khánh Hòa trong trận đấu chiều nay, nhưng không thể nói trước là thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bỏ túi 3 điểm. Vì đội bóng phố Biển hoàn toàn có thể tạo ra “địa chấn” ở sân Mỹ Đình khi chơi trên sân khách hay hơn sân nhà.

Dự đoán: Hòa 1-1.

Tin cùng chuyên mục