Dybala “thả thính”

Tiền đạo Paulo Dybala vừa có hành động đong đưa nữ diễn viên đồng hương Oriana Sabatini qua mạng xã hội Instagram. 
Nữ diễn viên Oriana Sabatini.
Nữ diễn viên Oriana Sabatini.
Điều đáng nói là, ngôi sao của Juventus đã mò mẫm vào tài khoản của Oriana để giở trò ve vãn ngay sau khi cô này vừa chia tay với bạn trai là diễn viên Julian Serrano. 

Có tới hai triệu lượt người dõi theo tài khoản của Oriana, nên những hành động của Dybala đã nhanh chóng trở thành chủ đề đàm tiếu của cư dân mạng. Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã bấm “yêu thích” hơn 10 bức ảnh của Oriana trên tài khoản Instagram cá nhân. 

Theo các bình luận, hành động của Dybala rất trơ trẽn, trong bối cảnh Oriana đang trong tình cảnh khổ đau khi chia tay bạn trai.
Đáp lại những lời chỉ trích nhằm vào mình, Dybala tỏ ra tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Ngoài ra, Dybala luôn khẳng định anh rất hâm mộ nữ diễn viên Oriana.
Đáng nói ở chỗ, Dybala hiện đang có mối quan hệ tình cảm rất nồng ấm với cô bồ xinh xắn Antonella Cavalieri. Thậm chí, tiền đạo khoác áo Juventus còn cao hứng tuyên bố Antonella thực sự là “báu vật” của mình. Hơn thế nữa, hiện liên tục rộ lên tin cho rằng Dybala và Antonella sẽ tổ chức lễ đính hôn trong dịp Hè năm nay sau hơn 4 năm hẹn hò.
Theo báo giới Argentina thì Paulo Dybala đã cặp kè với Antonella từ khi chân sút 22 tuổi chuyển sang đầu quân cho Palermo. Tuy nhiên, cả Paulo Dybala và cô bạn gái xinh đẹp Antonella giữ bí mật về mối quan hệ của mình. Ngoài ra cô bạn gái của Dybala còn đang theo học đại học, nghiên cứu ngành quản trị kinh doanh.
Đường đường có bạn gái như thế mà Dybala vẫn đứng núi này trông núi nọ khi ve vãn nữ diễn viên Oriana. Người hâm mộ cho rằng, không khéo Dybala lại đẩy mình vào tình cảnh xôi hỏng bỏng không, khi qua mặt bạn gái để ve vãn Oriana.

Tin cùng chuyên mục