Đừng chỉ trích Juventus khi không biết Tottenham là ai!

Juventus đã chịu cơn bão dư luận sau trận hòa ở Champions League vừa qua, nhưng tiền vệ Miralem Pjanic quả quyết là những người chỉ trích Lão Phu nhân “không biết gì về tiềm lực” của đối thủ Tottenham,
Harry Kane (trái, Tottenham) đi bóng qua thủ thành Gigi Buffon.
Harry Kane (trái, Tottenham) đi bóng qua thủ thành Gigi Buffon.

Juventus đã ném đi ưu thế dẫn bàn 2-0 trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League để chấp nhận chia điểm với CLB đang lên chân ở Anh. Giới chuyên môn ở Italia cho rằng Juventus đã đánh mất chính mình khi đẳng cấp và bản lĩnh của họ lẽ ra phải đảm bảo chiến thắng. Song Miralem Pjanic cho rằng dư luận đã khá bất công với Juve khi không xét đến đẳng cấp của Tottenham.

“Đúng là những lời chỉ trích thật quá cay nghiệt. Lên án Juventus là điều thái quá bởi chúng tôi phải đối mặt Tottenham, một đội bóng xuất sắc với các ngôi sao đẳng cấp thế giới từ tuyến tiền vệ trở lên".

Đừng chỉ trích Juventus khi không biết Tottenham là ai! ảnh 1 Miralem Pjanic
Pjanic nói với Premium Sport: “Tottenham vất vả ở hàng sau, nhưng họ vẫn còn một đội hình chất lượng ở tuyến trên. Có lẽ những người chỉ trích chúng tôi không biết gì về Tottenham”.

“Sau khi dẫn trước 2-0, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt hơn, nhưng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc ở tỷ số 2-2, chúng tôi vẫn tin tưởng vào chính mình và hiển nhiên là muốn tiến xa hơn ở Champions League”.

Juve vẫn cần Dybala

Miralem Pjanic nói anh không ngạc nhiên về cách mà Blaise Matuidi hòa nhập vào đội nhưng thú nhận Juventus cần "phẩm chất của Paulo Dybala".

Matuidi đã có 29 lần ra sân cho Juve trong mùa giải đầu tiên, trong khi Dybala chỉ mới trở lại sau chấn thương gân kheo, vốn khiến anh ngồi ngoài cả tháng qua.

"Matuidi không làm tôi ngạc nhiên, bởi tôi biết Blaise cách đây khá lâu. Anh ấy là một cầu thủ hung hăng, mang đến cho chúng tôi thêm chân tay và phẩm chất thể lực. Anh ấy giúp tôi rất nhiều, anh hòa nhập tốt và ngay lập tức trở thành một cầu thủ quan trọng”.

Đừng chỉ trích Juventus khi không biết Tottenham là ai! ảnh 2 Paulo Dybala sẽ trở lại trong trận lượt về với Tottenham.
 "Chắc chắn sự trở lại của Dybala sẽ là vô giá đối với chúng tôi. Hy vọng anh ấy sẽ có mặt trong suốt phần còn lại của mùa giải. Chúng ta cần những phẩm chất của mình".

"Liệu có ai ghi bàn nhiều hơn tôi từ những quả đá phạt trong 7 năm qua? Thực tình tôi không nhìn vào các số liệu thống kê, nhưng tôi thích đá phạt và hy vọng giành nhiều điểm hơn trước khi kết thúc mùa giải".

Pjanic thừa nhận sự trở lại của Dybala sẽ giúp nhiều cho Juventus trong cuộc so tài với Tottenham, đặc biệt là trong những pha sút phạt: “Điều tốt là Dybala và tôi có thể sút qua hàng rào vào 2 góc. Chúng tôi có thể đặt các thủ thành vào thế bất lực. Juventus may mắn có được bộ đôi sút phạt sát thủ".

Tin cùng chuyên mục