Cựu sao Barca muốn “trả thù” Chủ tịch Bartomeu

Bị BLĐ Barcelona ruồng bỏ một cách không thương tiếc, Jeremy Mathieu chọn đầu quân cho Sporting Lisbon. Và trước cuộc chạm trán với đội bóng cũ, trung vệ người Pháp đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Mathieu muốn ăn mừng trước mặt Chủ tịch Bartomeu. Ảnh: Getty Images
Mathieu muốn ăn mừng trước mặt Chủ tịch Bartomeu. Ảnh: Getty Images

Có lẽ nếu đọc những dòng tâm sự của Mathieu trên Marca, Andres Iniesta sẽ có được sự đồng cảm về việc bị BLĐ Barca đối đãi tệ bạc. Cụ thể, trung vệ người Pháp còn đến 12 tháng hợp đồng, nhưng Chủ tịch Josep Bartomeu cùng với “bộ sậu” đã làm mọi cách để đẩy Mathieu rời khỏi sân Nou Camp, qua đó làm tan vỡ tham vọng cá nhân.

Champions League mùa này, cơ duyên đưa Barca nằm cùng bảng và chạm trán với đại diện Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2. Đồng nghĩa, giúp cho Mathieu gặp lại những đồng đội cũ cũng như cơ hội để khiến những kẻ đẩy anh đi cảm thấy hối tiếc. Khi được hỏi nếu ghi bàn vào lưới Barca, Mathieu sẽ như thế nào thì trung vệ 33 tuổi cho biết: “Tôi có rất nhiều sự tôn trọng đối với các đồng đội cũ và những người hâm mộ. Nhưng nếu ghi bàn, tôi sẽ ăn mừng trước mặt Chủ tịch Bartomeu và GĐKT Robert Fernandez, bởi vì tôi nghĩ tôi đã bị họ đối xử rất tệ bạc”.

Ngoài lên án BLĐ Barca, Mathieu cũng cho rằng cảm giác ở Sporting rất giống với Valencia trước đây - nơi có bầu không khí như gia đình: “So với Barcelona, tôi cảm thấy Sporting hơi giống lúc tôi ở Valencia - đó là một câu lạc bộ như gia đình”. Với câu trả lời như vậy, rõ ràng Mathieu gián tiếp cho thấy sự ngột ngạt ở đội chủ sân Nou Camp.

Tin cùng chuyên mục