Có Ronaldo, Juventus mạnh hơn Real Madrid, nhưng chưa chắc thắng Champions League

Chính huyền thoại Juventus, Dino Zoff nhận định như vậy khi đánh giá rằng Lão Phu nhân đã quy tụ được đội hình mạnh nhất trong nhiều năm qua, họ thậm chí mạnh hơn đương kim vô địch Real Madrid trên giấy tờ, nhưng như thế chưa đủ để thắng Champions League mùa này.
Miralem Pjanic (trái, Juventus) tranh bóng với Isco (Real Madrid)
Miralem Pjanic (trái, Juventus) tranh bóng với Isco (Real Madrid)

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của đài phát thanh RMC Sport, cựu HLV tuyển Italia và cũng là nhà vô địch thế giới 1982, Dino Zoff đã có một cái bnhìn tổng quát về chiến dịch Champions League sắp diễn ra: “Năm nay, tôi không tin là Juventus có tiềm lực kém hơn Real Madrid. Thực tế ngược lại là đằng khác, bởi tôi tin là trên giấy tờ Juventus bây giờ còn mạnh hơn đối thủ Tây Ban Nha”.
Cựu thủ thành danh tiếng của Juventus là một nhà chiến thuật tài ba khi dẫn dắt Azzurri ở EURO 2000. Ông nhấn mạnh: “Dù Lão Phu nhân mạnh hơn nhưng không có nghĩa là họ sẽ thắng được Champions League. Bởi vì để đăng quang Champions League cần nhiều hơn thế”.
Cristiano Ronaldo đã chơi trận đầu tiên Serie A hôm thứ Bảy khi thắng 3-2 ở Chievo, nhưng cầu thủ số 1 thế giới phát hiện các hàng phòng thủ Italia rất khó vượt qua. Zoff nói: “Ai ghi bàn cho Juventus cũng không thành vấn đề. Tôi nghĩ Paulo Dybala có thể thích ứng và chơi như Isco trong việc hỗ terợ cho Cristiano Ronaldo.
“Gonzalo Higuain đã bỏ sang Milan và cậu ta là mẫu tiền đạo hoàn toàn khác Karim Benzema. Cậu ta ưa thích chơi vai trò trung phong, trong khi Benzema thích đi lang thang trên tuyến đầu”.

Zoff cũng được hỏi về những dự đoán cho cuộc đua Scudetto. “Còn quá sớm để nói Inter có phải là đối thủ chính của Juve hay không. Họ có tiềm năng trong đội hình và một thất bại ở trận mở màn chẳng thể xóa đi tiềm lực của họ trong cuộc đua đường trường”.
Trong lượt mở màn Serie A, cả Juventus lẫn Napoli đều thắng, trong lúc Inter Milan để thua trên sân Sassuolo. 

Dự đoán Champions League của Nhà cái

Các hãng cược châu Âu đánh giá thấp cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của Real Madrid khi họ chỉ đứng thứ 6 trong số các ứng viên với mức đặt 1 ăn 10. 
Ứng viên số 1 hiện là Manchester City với giá cược đặt 2 ăn 11, sau đó là Juventus và Barcelona cùng đặt 1 ăn 6. Paris SG xếp trên Bayern Munich với giá đặt 1 ăn 8.
Real Madrid và Liverpool cùng đặt 1 ăn 10, trong lúc Atletico Madrid là đặt 1 ăn 11.
Manchester United xếp thứ 9 với cơ hội rất thấp qua giá cược đặt 1 ăn 22, chi hơn Tottenham (ăn 25) và Napoli (ăn 33).
Tụt lại sau khá xa là nhóm Inter, Roma, Dortmund và Valencia với giá đặt 1 ăn đến 50, trong lúc Lyon, Monaco và Porto có giá cược đặt 1 ăn đến 100.

Tin cùng chuyên mục