Chuyện của sao ngày 9-5: Sau khi hồi tỉnh, Sir Alex Ferguson đã nói câu gì đầu tiên?

Tiết lộ câu nói đầu tiên của Sir Alex sau khi hồi tỉnh, Balotelli chửi trọng tài trên sóng truyền hình, Gareth Bale chào đón cậu con trai đầu tiên… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật ngày 9-5.

Tình yêu bóng đá thực sự đã ngấm vào trong máu của Sir Alex. Ảnh: The Sun
Tình yêu bóng đá thực sự đã ngấm vào trong máu của Sir Alex. Ảnh: The Sun

Tiết lộ câu nói đầu tiên của Sir Alex sau khi hồi tỉnh

Theo tờ The Sun, câu nói đầu tiên của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson sau khi hồi tỉnh không phải về tình hình sức khỏe của ông, mà lại liên quan đến… một trận bóng đá. Cụ thể, Sir Alex đã hỏi cậu con trai của ông là Darren Ferguson về tình hình của CLB Doncaster: “Trận đấu của Doncaster với Wigan thế nào rồi?”.

Được biết, Doncaster Rovers là đội bóng đang chơi ở giải League One (hạng 3 Anh), và được dẫn dắt bởi chính Darren Ferguson. Hồi cuối tuần trước, vì phải vào viện khẩn cấp để chăm sóc cho cha, nên HLV Darren đã không thể dẫn dắt Doncaster trong trận đấu cuối cùng mùa giải, khiến họ thua Wigan 0-1.

Ngoài ra, Sir Alex còn hỏi thăm đến tình hình của Man.United trước trận chung kết FA Cup trước Chelsea, và còn nói đùa rằng sẽ cố gắng bình phục để đến dự khán trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid.

Những câu nói đầu tiên toàn về bóng đá sau khi mới hồi tỉnh của Sir Alex gợi nhớ về trường hợp của cầu thủ Demba Ba cách đây 2 năm. Tháng 7-2016, tiền đạo người Senegal này bị gãy gập chân trái trong một trận đấu giữa Shanghai Shenhua với kình địch SIPGở giải nhà nghề Trung Quốc. Sau 4 giờ được gây mê toàn thân để phẫu thuật, Demba Ba tỉnh dậy trong đau đớn và câu đầu tiên anh nói với y tá chính là: “Chúng tôi đã chiến thắng phải không?”.

Balotelli chửi trọng tài trên sóng truyền hình

Chuyện của sao ngày 9-5: Sau khi hồi tỉnh, Sir Alex Ferguson đã nói câu gì đầu tiên? ảnh 1 Balotelli đả kích trọng tài bằng lời lẽ rất nặng nề. Ảnh: The Sun 

Tiền đạo Mario Balotelli lại vừa làm dậy sóng thế giới bóng đákhi xẵng giọng chửi trọng tài ngay trước ống kính truyền hình trong trận thua 1-2 của Nice trước Marseille hồi cuối tuần qua.

Theo The Sun, “Bad boy” người Italia đã vô cùng bực tức khi cho rằng mình bị các trọng tài xử ép trong suốt trận đấu. Không thể kìm nén được cơn giận, anh đã vừa đi, vừa chửi tục tĩu trong đường hầm: “Mấy thằng trọng tài Pháp khốn nạn. Lần đ** nào cũng thế”.

Không may cho Balotelli, câu chửi của anh đã bị thu trọn vẹn vào sóng truyền hình trực tiếp và được truyền đi khắp thế giới. Tiền đạo 26 tuổi có thể sẽ phải nhận án phạt rất nặng sau hành vi này. Mùa giải năm nay, Balotelli cũng đã phải nhận đến 13 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Nếu bị treo giò, mùa giải của Super Mario cũng coi như đã kết thúc. Đây là một mùa giải khá tốt về chuyên môn của cựu cầu thủ Manchester City khi anh đã ghi đến 24 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường. Balotelli được cho là sẽ hồi hương thi đấu vào mùa giải sau, và sẽ sớm được tái triệu tập lên tuyển Italia, nếu thầy cũ Roberto Mancini chính thức lên nắm quyền ởAzzurri.

Gareth Bale chào đón cậu con trai đầu tiên

Chuyện của sao ngày 9-5: Sau khi hồi tỉnh, Sir Alex Ferguson đã nói câu gì đầu tiên? ảnh 2 Bức ảnh đầu tiên của bé Axel Bale. Ảnh: Instagram 

Hôm qua, tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid đã đăng một bức ảnh cực kỳ đặc biệt lên Instagram để thông báo một tin rất vui với người hâm mộ. Đó là bức ảnh đầu tiên về đứa con thứ 3 mới chào đời của Bale, kèm dòng chú thích: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón một thành viên mới của gia đình mình vào sáng nay. Xin giới thiệu với các bạn, bé Axel Charles Bale, sinh ngày 8-5-2018”.

Bé Axel là con trai đầu tiên của Gareth Bale. Trước đó, anh và hôn thê Emma Rhys-Jones đã có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp là Alba Violet (sinh năm 2012) và Nava Valentina (sinh năm 2016).Sự ra đời của Axel sẽ là niềm động lực cực lớn cho Bale trước thềm trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool vào cuối tháng này.

Ronaldo hồi teen

Chuyện của sao ngày 9-5: Sau khi hồi tỉnh, Sir Alex Ferguson đã nói câu gì đầu tiên? ảnh 3 Ronaldo chụp kiểu ảnh dễ thương cùng bạn gái. Ảnh: Instagram 

Tranh thủ thời gian dưỡng thương, siêu sao Cristiano Ronaldo đã dành thời gian chăm sóc cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez của mình. Đôi tình nhân này vừa cùng nhau đi tắm nắng ở bể bơi và chụp hình ghép mặt nạ thỏ rất đáng yêu.

Trước đó, tiền đạo của Reak Madrid đã dính chấn thương mắt cá trong trận Siêu Kinh điển với Barcelona. Anh va chạm mạnh với trung vệ Gerard Pique trong hiệp 1 và được thay ra ngay sau giờ nghỉ. Tuy vậy, mới đây, HLV Zinedine Zidane đã khẳng định là chấn thương của CR7 không quá nghiêm trọng, và nếu hồi phục đúng tiến độ, học trò của ông sẽ hoàn toàn có thể đá chính trận chung kết Champions League.

Hi vọng, sự chăm sóc chu đáo của cô bạn gái Rodriguez sẽ giúp Ronaldo hồi phục nhanh hơn!

Tin cùng chuyên mục