Chuyện của sao ngày 5-5: UEFA biết trước kết quả chung kết Champions League?

UEFA biết trước kết quả chung kết Champions League, De Gea đã mua nhà ở Madrid, cầu thủ châu Phi qua đời vì bị sét đánh trên sân… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật ngày 5-5.

UEFA bất ngờ thông báo Liverpool sẽ là nhà vô địch Champions League mùa giải này. Ảnh: Daily Mail
UEFA bất ngờ thông báo Liverpool sẽ là nhà vô địch Champions League mùa giải này. Ảnh: Daily Mail

UEFA biết trước kết quả chung kết Champions League?

Một tin hậu trường làm chấn động thế giới bóng đá vừa xuất hiện vào đêm qua, khi trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) bất ngờ đăng thông báo Liverpool vô địch Champions League mùa 2017-18 dù trận chung kết còn 3 tuần nữa mới diễn ra.

Thông báo đó bao gồm thông điệp đơn giản: “Nhà vô địch Champions League mùa giải 2017-18: Liverpool” trên bức ảnh nền bao gồm các ngôi sao sắp tham gia trận chung kếtlà Toni Kroos, Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Virgil van Dijk.

Dù chỉ xuất hiện trong vỏn vẹn vài phút, trước khi bị xóa ngay sau đó, nhưng thông báo này đã nhanh chóng được các CĐV chụp màn hình lại và chia sẻ lên các mạng với tốc độ chóng mặt. Chưa biết thực hư như thế nào, nhưng đây cũng đã là lần thứ hai Liverpool liên quan đến các sai sót khó hiểu ở Champions League mùa giải năm nay. Còn nhớ trước đó, trang chủ của AS Roma từng đăng sẵn thông tin bán vé trận đấu với Liverpool dù lễ bốc thăm vòng bán kết… còn chưa diễn ra.

Cầu thủ châu Phi qua đời vì bị sét đánh

Chuyện của sao ngày 5-5: UEFA biết trước kết quả chung kết Champions League? ảnh 1 Cầu thủ trẻ Luyanda Ntshangase vừa qua đời sau tai nạn trên sân bóng. Ảnh: GOAL

Theo tờ BBC, tiền đạo 21 tuổi Luyanda Ntshangasecủa CLBMaritzburg United đã vừa qua đời sau nhiều ngày hôn mê vì bị sét đánh trong một trận giao hữu hồi tháng 3 vừa qua. Đích thân chủ tịch Farook Kadodia của Maritzburg đã lên tiếng chia buồn với gia đình của cầu thủ trẻ này. “Toàn thể đội bóng chúng tôi vô cùng tiếc nuối vì sự ra đi của Luyanda. Thay mặt anh em toàn đội, tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình”, ông viết.

Được biết, Luyanda chỉ là một trong 3 cầu thủ bị sét đánh trúng trong trận đấu ấy. Tuy nhiên, trong khi hai người còn lại chỉ bị thương nhẹ, thì anh lại bị bỏng rất nặng ở ngực và không qua khỏi.

Cái chết nghiệt ngã của Luyanda càng làm bầu không khí tại Maritzburg United trở nên u ám hơn. Nhiều người đồn CLB này đang bị ma ám vì trước đó, hai tiền vệ Mondli Cele (27 tuổi) và Mlondi Diamini (20 tuổi) của họ cũng đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Sao tuyển Anh trang bị salon tóc riêng

Chuyện của sao ngày 5-5: UEFA biết trước kết quả chung kết Champions League? ảnh 2 Cận cảnh salon tóc mini ở nhà riêng của Jamie Vardy. Ảnh: The Sun

Theo tờ The Sun, Jamie Vardy - tiền đạo của Leicester City và đội tuyển Anh vừa quyết định chi đậm để trang bị một salon tóc riêng cho gia đình nhỏ của mình. Thế là từ giờ, Vardy cùng cô vợ Rebekah và các con có thể sửa sang đầu tóc mà không cần ra ngoài nữa. Họ chỉ việc gọi thẳng thợ làm tóc đến nhà và chăm sóc cho mình.

Được biết, sở dĩ Vardy phải kỳ công trang bị salon tóc như thế là bởi vợ chồng anh rất ngại xuất hiện ở nơi đông người. Họ luôn muốn giữ cho mình khoảng không gian riêng tư tối đa, chứ không như nhiều ngôi sao đình đám khác.

De Gea mua nhà ở Madrid, chuẩn bị khoác áo Real

Chuyện của sao ngày 5-5: UEFA biết trước kết quả chung kết Champions League? ảnh 3 De Gea đang rất gần màu áo Real Madrid. Ảnh: Mundo Deportivo 

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid vừa bất ngờ tiết lộ, rằng thủ thành David De Gea của Man.United đã tìm mua được một ngôi nhà ở thủ đô Madrid và nhắn tin thông báo cho anh về việc này.Thông tin nóng hổi này càng có cơ sở khi mới đây, bạn gái De Gea là nữ ca sĩ Edurne Garcia vừa đăng dòng trạng thái “Đã có một ngôi nhà” kèm hình ảnh thời tiết của thành phố Madrid.

Động thái tìm nhà ở thủ đô Tây Ban Nha cho thấy De Gea đang rất gần ngày hồi hương để khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh được cho là đã rất thất vọng với thành tích bết bát của Manchester United trong những mùa giải gần đây. Mùa giải này, Quỷ đỏ cũng chỉ còn hi vọng giành danh hiệu duy nhất là FA Cup.

Tin cùng chuyên mục