Chuyện của sao ngày 10-5: Man.City đặt tên sân bóng là Yaya Toure

Đã có sân bóng mang tên Yaya Toure, thủ môn của Man.City xăm hình Thần Biển lên chân, CĐV Everton vô địch về ăn nhậu ở Premier League… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật trong ngày 10-5.

Từ bây giờ, một sân tập trong học viện của Manchester City sẽ mang tên huyền thoại Yaya Toure. Ảnh: The Sun
Từ bây giờ, một sân tập trong học viện của Manchester City sẽ mang tên huyền thoại Yaya Toure. Ảnh: The Sun

Đã có sân bóng mang tên Yaya Toure

Theo tờ Manchester Evening News, nhân ngày sinh nhật lần thứ 35 của Yaya Toure, CLB Manchester City đã dành một phần thưởng đặc biệt để tri ân tiền vệ này, vì những đóng góp rất lớn của anh cho The Citizen trong suốt 8 năm qua.

Đó chắc chắn là một món quà rất lớn, khi Man.City đã quyết định lấy tên Yaya Toure để đặt cho một sân tập của đội trẻ CLB! Họ đã dựng một tấm ảnh rất lớn của Toure trên sân, và gọi thảm cỏ ấy là “Yaya Toure Pitch”.

Được biết, cựu tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà đã rất cảm kích và hài lòng khi những đóng góp của mình trong suốt gần một thập kỷ qua được CLB ghi nhận xứng đáng. Huyền thoại này cũng đã chơi trận đấu cuối cùng cho Man.City vào rạng sáng nay, khi cùng các đồng đội đả bại Brighton & Hove Albion với tỷ số 3-1.

Thủ môn của Man.City xăm hình Thần Biển lên… chân

Chuyện của sao ngày 10-5: Man.City đặt tên sân bóng là Yaya Toure ảnh 1 Hình xăm Thần Biển rất độc đáo của Ederson. Ảnh: Daily Mail

Theo tờ Daily Mail, để ăn mừng chức vô địch của Manchester City và lấy may cho kỳ World Cup 2018 sắp tới, thủ môn người Brazil Ederson đã quyết định xăm gần kín chân phải với những hình ảnh và họa tiết rất độc đáo.

Cụ thể, hình xăm mới nhất của Ederson lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, bao gồm chân dung của Thần Biển Poseidon và ngôi đền của các vị thần. “Người gác đền” sinh năm 1993 này có niềm đam mê rất lớn với nghệ thuật xăm mình. Trước đó, anh đã xăm một chiếc đầu lâu kèm hoa hồng dưới cổ; dòng chữ “I belong to Jesus” (Tôi thuộc về Chúa Jesus) trước ngực, cả một đôi cánh thiên thần trên lưng và nhiều hình xăm nhỏ khác.

“Ronaldo béo” bẽn lẽn bên bạn gái trên sân quần vợt

Chuyện của sao ngày 10-5: Man.City đặt tên sân bóng là Yaya Toure ảnh 2 Nụ cười bẽn lẽn hiếm thấy của huyền thoại 41 tuổi. Ảnh: Getty Images 

Mới đây, huyền thoại “Ronaldo béo” đã dắt bạn gái Celina Locks đến theo dõi giải Mutua Madrid Open trên đất Tây Ban Nha. “Người ngoài hành tinh” xuất hiện với vẻ ngoài đúng chất một quý ông thành đạt, và vô cùng tình tứ với cô bồ sinh năm 1990.

Yêu Celina, Ronaldo cũng trẻ hẳn ra mấy tuổi. Thậm chí, anh còn có dấu hiệu “hồi teen” khi còn cười bẽn lẽn, ngượng ngùng khi ống kính ghi hình trực tiếp của sân lia đến cặp đôi của mình.

Được biết, cựu tiền đạo của Real Madrid đã công khai mối quan hệ với Celina từ năm 2015. Bạn gái của anh là một siêu mẫu nóng bỏng rất nổi tiếng ở Brazil, với chiều cao 1m78 và số đo 3 vòng rất đẹp 84-61-89.

CĐV Everton vô địch về… ăn nhậu ở Premier League

Chuyện của sao ngày 10-5: Man.City đặt tên sân bóng là Yaya Toure ảnh 3 Cụng ly mừng Everton chiến thắng! Ảnh: Getty Images 

Theo một thống kê rất thú vị mới đây của tờ Liverpool Echo, thì các CĐV của Everton là những người tiêu thụ bia, rượu trước và sau mỗi trận đấu nhiều nhất nước Anh – trung bình đến 10,75 lít bia mỗi tuần.

Các CĐV của The Toffes uống nhiều gần gấp đôi so với đại kình địch Liverpool (chỉ tiêu thụ khoảng 5,75 lít bia mỗi tuần). Xếp dưới CĐV Everton lần lượt là các CĐV của Crystal Palace (10 lít bia), Chelsea (8,7 lít), Tottenham (8,5 lít), hay Manchester United (7,75lít)…

Nhìn chung, các cổ động viên bóng đá ở Anh rất thích uống rượu bia và biến những trận đấu của đội bóng mình yêu mến thành một lễ hội rất sôi động mỗi dịp cuối tuần.

Tin cùng chuyên mục