Cầu thủ làm từ thiện dịp Giáng sinh

Bên cạnh những buổi tiệc nội bộ nhân dịp Giáng sinh, các đội bóng cũng nô nức tham gia các hoạt động từ thiện hết sức ý nghĩa.

Bên cạnh những buổi tiệc nội bộ nhân dịp Giáng sinh, các đội bóng cũng nô nức tham gia các hoạt động từ thiện hết sức ý nghĩa.

Hôm 23-12, HLV Jurgen Klopp cũng các ngôi sao của Liverpool như Jordan Henderson, Adam Lallana, Dejan Lovren, Divock Origi, Daniel Sturridge đã cùng đến bệnh viện Alder Hey Children để thăm cũng như tặng quà cho những em bé ở đây. Những bệnh nhân nhí đã hết sức vui mừng với món quà bất ngờ từ các cầu thủ Liverpool.

 Bên cạnh đó, các em cũng không bỏ lỡ cơ hội chụp những bức ảnh lưu niệm cùng thần tượng của mình. Trước đó, các cầu thủ Liverpool cũng đã chào đón sự xuất hiện của vận động viên điền kinh Wayde van Niekerk, người từng phá kỷ lục thế giới cự ly 400 mét tồn tại suốt 17 năm do huyền thoại Michael Johnson nắm giữ tại Olympic Rio vừa qua. Được biết, Van Niekerk là fan hâm mộ trung thành của “The KOP” và anh đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ ban lãnh đạo đội bóng.

HLV Jurgen Klopp cùng các học trò tại bệnh viện Alder Hey Children

Giáng sinh cũng là thời điểm các cầu thủ Chelsea hăm hở đi làm từ thiện. Mới đây, HLV Conte và các học trò đã đến thăm, tặng quà Giáng sinh sớm cho các trẻ em tại bệnh viện Westminster. Không khí của bệnh viên ngay lập tức trở nên rộn ràng khi dàn sao của đội bóng thành London ghé thăm. Những bệnh nhân và bác sĩ có cơ hội gặp gỡ thần tượng, trong khi các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc khi làm được những điều ý nghĩa trước thềm năm mới. Chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình, tiền đạo trẻ Michy Batshuayi viết: “Thật hạnh phúc khi được chứng kiến nụ cười của những đứa trẻ. Một ngày tuyệt vời tại bệnh viện Westminster cùng đồng đội. Chúng tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ và ấm áp”.

Một đội bóng khác ở Premier League là Manchester United cũng đã dành buổi chiều để chúc mừng và tặng quà cho các bệnh nhân tại bệnh viện ở thành phố Manchester. Ngôi sao đắt giá nhất thế giới Paul Pogba cho biết: “Chúng tôi muốn cố gắng giúp các em mỉm cười và hạnh phúc hơn”.

Ngoài ra, rất nhiều CLB tên tuổi khác của xứ sở sương mù như Manchester City, Aston Villa hay Newcastle cũng tích cực làm từ thiện trước mùa Noel, dù phía trước họ là một lịch thi đấu dày đặc kéo dài từ Boxing day (26-12) đến đầu năm mới 2017.

QUANG MINH

Tin cùng chuyên mục