Chuyện làng phủi

Capdevilar lập siêu phẩm, Ocean thoát nhóm “cầm đèn đỏ”

Siêu phẩm “nã đại bác” của “Vua phủi miền Nam” Capdervilar đã giúp Ocean giành chiến thắng tối thiểu MV Corp 1-0 để qua đó thoát ra khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” ở cuối BXH.
Capdervilar “tận cùng cảm xúc” với siêu phẩm vào lưới MV Corp
Capdervilar “tận cùng cảm xúc” với siêu phẩm vào lưới MV Corp
Sau chuỗi trận dài toàn… “tịt ngòi”, Capdervilar cho biết anh khá thất vọng với màn trình diễn của mình. Mạch thua kéo dài còn khiến Ocean ngụp lặn ở nhóm cuối BXH và có nguy cơ rớt hạng. Nên thế khi chuẩn bị hành quân ra Bắc để đối đầu với MV Corp ở Vòng 8 HPL S5, Capdervilar tỏ ra khá quyết tâm cùng các đồng đội giành 3 điểm.
Trước một MV Corp cũng đang khát điểm, cả hai thi đấu khá chặt chẽ và chơi ăn miếng trả miếng. Thế nhưng đẳng cấp của một cầu thủ được mệnh danh là “Vua phủi Sài thành” đã lên tiếng đúng lúc để giải quyết trận đấu một cách hấp dẫn nhất. 
Trận đấu trôi về những phút cuối hiệp 2, Ocean được hưởng một quả đá phạt sát khung thành đối thủ. Pha nhả bóng của đồng đội và sau đó là cú nã đại bác đưa bóng đi vào góc chữ A khung thành của Capdervilar đã khiến thủ môn đối phương chỉ biết chôn chân đứng nhìn.
Khỏi phải nói “Vua phủi miền Nam” ăn mừng cảm xúc như thế nào, thậm chí vài tấm ảnh còn cho thấy có vẻ như Capdervilar đã khóc. Còn bầu Dương “Kon” và các đồng đội thì vỡ òa như đội vừa vô địch, nhảy hết vào sân đúng kiểu: “Nhạc tung tóe thanh niên hòa ca”. 
Capdevilar lập siêu phẩm, Ocean thoát nhóm “cầm đèn đỏ” ảnh 1 Có vẻ như Capdervilar đã khóc...
Siêu phẩm của Văn Cáp không chỉ là một bàn thắng đẹp, mà nó còn đến đúng lúc, đúng thời điểm mà đội bóng của anh cần chiến thắng hơn bào giờ hết. Quan trọng hơn nữa, bàn thắng này giúp đội bóng của ông bầu Dương “Kon” thoát ra khỏi nhóm 2 đội xếp cuối bảng, bởi theo điều lệ của giải thì 2 đội xếp cuối sẽ rớt hạng vào cuối mùa. Capdervilar tiết lộ sau trận thắng này, bầu Dương “Kon” đã mở “đại nhạc hội” thết đãi anh em và còn thưởng nóng cho các thành viên trong đội ngay trên bàn nhậu.
Tính đến vòng 8, “Vua phủi miền Nam” đã có 3 pha lập công tại HPL S5 cho Ocean. 8 trận đấu và 3 bàn thắng được xem là một con số không mấy ấn tượng của Capdervilar nhưng quan trọng nhất là sau siêu phẩm vào lưới MV Corp, Capdervilar đã tự tin hơn rất nhiều để có thể giúp Ocean thăng hoa ở những trận đấu tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục