Cảm ơn vì tất cả!

Khi những dòng tâm sự này của tôi đến với bạn đọc của SGGP Thể Thao thì cũng chính là lúc tờ báo giấy này khép lại một hành trình (và mở ra hành trình mới trên SGGP Thể Thao Online: thethao.sggp.org.vn), để lại bao ngậm ngùi trong lòng độc giả, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên. 
SGGP Thể Thao phiên bản online: thethao.sggp.org.vn.
SGGP Thể Thao phiên bản online: thethao.sggp.org.vn.
Tôi như không thể tin vào mắt mình khi mở facebook cá nhân! Đập vào mắt tôi là dòng thông báo ngắn ngủi từ anh Dương Đỗ Hoàng, phóng viên báo SGGP Thể Thao: "xin tạm biệt và cảm ơn vì tất cả…và sẽ nhớ mãi những ngày tháng, những đồng nghiệp tuyệt vời”. Dù chỉ lướt qua, nhưng linh cảm cho tôi biết: Đã đến lúc tờ báo phải dừng lại. Kéo chuột xuống những dòng comment phía dưới, lòng tôi như trĩu lại. hết thật rồi, ôi tiếc quá!
Với tôi, SGGP Thể Thao chính là nơi lưu dấu thật nhiều, thật nhiều kỷ niệm đặc biệt, là món ăn tinh thần không thể thiếu, là nơi nuôi dưỡng ước mơ về báo chí trong tôi, là nơi tôi được thỏa sức nói về những gì mình nghĩ (tất nhiên trên lĩnh vực thể thao), về những đội bóng mình hâm mộ, về những thần tượng... Chính nhờ SGGP Thể Thao mà tôi có thể bộc lộ tình yêu của mình với đội tuyển Đức, về Hùm xám Bayern Munich, về thần tượng quần vợt Rafael Nadal… đến với người hâm mộ.
Ngày 30-6-2014 với tôi thật đặc biệt! Lần đầu tôi được cộng tác với báo. Thú thật, đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa quên được cái cảm giác sung sướng đến phát điên khi bài viết đầu tiên của mình xuất hiện trên mặt báo. Sau lần đầu tiên đó, tôi say sưa viết. 4 năm đã đi qua, tôi may mắn được tòa soạn ưu ái sử dụng hàng trăm bài viết. Đó thực sự là một “ĐẶC ÂN” với người tay ngang như tôi. Hơn 4 năm qua, SGGP Thể Thao giống như một người thầy chỉ lối giúp tôi đến với báo chí.
Người ta vẫn thường nói “đầu xuôi, đuôi lọt”. Với tôi, câu nói này thật chính xác. Tôi đã từng trải qua cái cảm giác “không gì hạnh phúc bằng ngồi đọc những bài viết của mình ca ngợi đội tuyển Đức tại World Cup 2014, để rồi nó được kết thúc bằng chức vô địch thế giới lần thứ 4 của Die Mannschaft”; ca ngợi thần tượng Rafael Nadal trong những ngày anh thi đấu bùng nổ trên mặt sân đất nện năm 2017… bên cạnh rất nhiều kỷ niệm khác mà trong phạm vi bài viết này tôi không thể kể ra hết.
SGGP Thể Thao đã đưa tôi đến với những người bạn như anh Dương Đỗ Hoàng, phụ trách mục Fanzone. Những người dù chưa từng gặp mặt nhưng đã trải qua rất nhiều cuộc trò chuyện, với bao lần hứa hẹn về một lần gặp gỡ.
Một hành trình đã kết thúc, sứ mệnh của phiên bản báo giấy tạm thời khép lại vì những lý do khách quan. Nhưng tôi tin rằng TINH THẦN của SGGP Thể Thao sẽ mãi ở lại- chí ít là tiếp tục trên thethao.sggp.org.vn. Những bài viết, những ấn tượng về tờ báo, về đội ngũ phóng viên, biên tập viên của báo sẽ mãi mãi được lưu dấu vào trái tim của hàng triệu bạn đọc. Từ đáy lòng mình, tôi vẫn hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ lại được nhìn thấy SGGP Thể Thao phiên bản báo giấy “Tái xuất giang hồ” để giúp người hâm mộ kết nối tình yêu với những đội bóng, những phóng viên, biên tập viên của báo.
Còn với tôi, tôi sẽ lưu lại thật nhiều bài viết của mình, để sau này khi con tôi lớn lên, tôi sẽ khoe với nó: con biết không, bố từng vinh dự viết cho báo SGGP Thể Thao suốt hơn 4 năm trời đấy!”.
Cảm ơn tất cả nhé! Chào tạm biệt và mong một ngày được gặp lại!

Tin cùng chuyên mục