Beckham bị chỉ trích

Mới đây, cựu danh thủ David Beckham đăng tải bức ảnh hôn môi con gái ruột của mình, bé Harper Seven Beckham lên mạng xã hội Instagram.
Beckham (số 32) trong danh sách huyền thoại PSG.
Beckham (số 32) trong danh sách huyền thoại PSG.
 Có lẽ đây sẽ chỉ là bức ảnh tình cảm cha con bình thường cho đến khi xuất hiện những ý kiến trái chiều cho rằng nam cầu thủ đang thể hiện sự thân mật thái quá với con gái của mình.
Beckham bị chỉ trích ảnh 1                                                         Bức ảnh gây bão của David Beckham. 
 Bức ảnh hiện nhận được gần 2 triệu lượt thích nhưng vẫn có một số nhận xét cho rằng: “David à, thật là sai trái khi hôn lên môi con gái anh như vậy, thật sự mà nói, hôn con gái như vậy trông thật là dị hợm” hay “Trên môi sao? Thế giới này bị gì vậy”; “Bức ảnh trông thật không an toàn”. Nhưng những người hâm mộ khác lại có nhận định trái ngược. Bởi lẽ, đại đa số họ cũng thân mật với con cái giống như cựu cầu thủ, họ vừa bình luận ủng hộ David đồng thời cũng “tự vệ” trước búa rìu dư luận: “Thế giới đang xoay theo quỹ đạo nào vậy khi mà việc hôn con gái của mình lại nhận phải chỉ trích? Việc mọi người nên làm là phàn nàn những chương trình TV phản cảm hơn là sự yêu thương mà một người bố dành cho con gái của mình”. 
Ngay sau đó, đích thân David Beckham cũng đã lên tiếng về hành động của mình. Trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, cựu tiền vệ Man. United bày tỏ: “Tôi thực sự đã bị chỉ trích về việc hôn môi con gái. Tôi hôn môi với tất cả các con nhưng đối với Brooklyn có thể không vì Brooklyn đã 18 tuổi và có thể thằng bé sẽ thấy lạ một chút. Nhưng tôi rất yêu thương bọn trẻ. Đó là cách mà tôi và Victoria được trao yêu thương khi còn nhỏ nên chúng tôi cũng muốn dành tình yêu như như thế cho các con, đồng thời cũng muốn bảo vệ, chăm sóc và giúp đỡ chúng”.  

Beckham trở thành huyền thoại PSG


Ban lãnh đạo CLB PSG đã khiến cổ động viên bất ngờ khi quyết định điền tên cựu danh thủ người Anh vào danh sách các huyền thoại của đội bóng. David Beckham gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2012-2013 với bản hợp đồng có thời hạn 5 tháng (khi đó Beckham đã bước sang tuổi 37). Bản hợp đồng của PSG với cựu tiền vệ người Anh được coi là cách để quảng bá hình ảnh đội bóng nhiều hơn là vấn đề chuyên môn. Hơn nữa, Beckham hầu như không có bất kỳ đóng góp nào cho đội bóng khi chỉ có 12 trận ra sân thi đấu (đa phần từ băng ghế dự bị) và không ghi được bàn thắng nào. Trong danh sách “Hall of fame” của Paris SG, cựu tiền vệ sinh năm 1975 được vinh danh cùng Zlatan Ibrahimovic, Ronaldinho, Bernard Lama, George Weah,… những người có đóng góp to lớn trong lịch sử đội bóng thủ đô nước Pháp. Ngoài David Beckham, các cổ động viên Paris SG cũng không hài lòng khi Jay-Jay Okocha trở thành huyền thoại của đội bóng. Nhiều ý kiến cho rằng, Vincent Guerin hoặc Paul Le Guen xứng đáng hơn so với cựu tiền vệ của Bolton.

Tin cùng chuyên mục