Báo Đức tố Ronaldo hiếp dâm

Mới đây, Der Spiegel đã tiết lộ thêm rằng họ đã có trong tay những tài liệu mật từ vụ án hiếp dâm của Ronaldo, những tài liệu được cho là sở hữu bởi Football Leaks. 
báo Đức quyết tâm vạch tội của Ronaldo.
báo Đức quyết tâm vạch tội của Ronaldo.
Đầu tháng 4 vừa rồi, tạp chí Der Spiegel (Đức) đã đăng tải thông tin gây sốc về việc siêu sao Cristiano Ronaldo từng hiếp dâm một cô gái xinh đẹp tại Las  Vegas (Mỹ) vào năm 2009. Hai bên sau đó đã thỏa thuận và Ronaldo phải chi ra 375.000 USD để mua lấy sự im lặng của nạn nhân. 
Ngay lập tức, người đại diện và luật sư của ngôi sao người Bồ đã chối bỏ thông tin trên và cho rằng đó là điều hoàn toàn bịa đặt. Tuy nhiên, với những thông tin mới nhất vừa được tờ tạp chí này cập nhật, có vẻ như Ronaldo sẽ gặp không ít rắc rối thời gian tới.

Mới đây, Der Spiegel đã tiết lộ thêm rằng họ đã có trong tay những tài liệu mật từ vụ án hiếp dâm của Ronaldo, những tài liệu được cho là sở hữu bởi Football Leaks. Tờ báo này viết rằng Ronaldo đã được giấu tên trong những tài liệu này dưới cái tên giả “Topher”, nhưng chữ ký trên tài liệu là chữ ký của anh chứ không phải ai khác. Der Spiegel còn cung cấp cả tin nhắn giữa Ronaldo với luật sư Osorio de Castro, người được ủy quyền giải quyết vụ này. 
Trong một đoạn tin nhắn được tiết lộ có nội dung cho thấy, ông luật sư này đang thông báo cho Ronaldo biết một cuộc nói chuyện về bồi thường tài chính sắp được dàn xếp. Bên cạnh đó, những tin nhắn và tài liệu nằm trong quá trình thương thảo mua sự im lặng của Ronaldo với cô gái Mỹ có tên Suan K cũng được công bố. Để củng cố thêm bằng chứng, một tài liệu có tên “thư tín đàm phán tuyệt mật” đã được Der Spiegel công khai với nội dung ghi lại chi tiết số tiền chuyển cho cô gái Susan K sau khi các bên thương thảo.
Những bằng chứng này củng cố thêm cho lập luận cựu sao Man.United cố tình thu xếp giấu kín vụ bê bối. Hiện tại, Ronaldo vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc trên.
Tâm thư của nạn nhân
Theo tờ Der Spiegel, Ronaldo đã dùng tiền để đổi lấy sự im lặng của cô gái có tên Susan K. Tuy nhiên, sau đó nạn nhân đã cảm thấy vô cùng uất ức nên đã viết một bức thư dài gần 6 trang để gửi tới Ronaldo. 
Trong lá thư, Susan kể được Ronaldo mời tới dự một bữa tiệc và sau đó đến một căn hộ penhouse của siêu sao người Bồ. Hai người đã hôn nhau và Susan chỉ muốn dừng ở đó, nhưng với Ronaldo là chưa đủ. Anh đưa nạn nhân lên giường và thực hiện hành vi đồi bại. “Tôi đã la hét và cầu xin anh hãy dừng lại. Tôi chưa bao giờ sợ hãi như vậy trong cuộc đời của mình”, trích một phần bức thư Susan gửi Ronaldo. Susan cũng kể chi tiết địa điểm mình bị xâm hại, đó là căn phòng số 57306 ở khách sạn Palms Place thuộc trung tâm thành phố Las Vegas. 
Cuối bức thư, Susan cũng gửi những lời “nhắn nhủ” tới ngôi sao người Bồ: “Tôi không quan tâm đến tiền của anh, đó là điều cuối cùng tôi muốn nói, tôi chỉ muốn công lý. Cuộc sống của tôi sẽ không bao giờ trở lại như trước. Giờ đây, tôi sẽ làm tất cả những gì để quay lại và thay đổi quyết định của tôi. Đã hơn một năm kể từ ngày anh cưỡng hiếp tôi. Tôi hy vọng anh nhận ra những gì anh làm là sai lầm và cực kỳ khủng khiếp. Đừng đánh cắp cuộc sống của bất kỳ người phụ nữ nào khác như anh đã từng làm với tôi”.

Tin cùng chuyên mục