Vòng 16 đội Champions League

AS Roma - Porto: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) Dự đoán chuyên gia

Roma không tìm thấy phong độ đỉnh cao và sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu họ đánh mất thế trận trước đối thủ cứng cựa Porto. Đội quân của Di Francesco quyết thắng trận lượt đi song đó có lẽ là nhiệm vụ quá khó đối với họ dù là chơi trên sân nhà.
Esen Dzeko sẽ hồi phục kịp để đối đầu Porto.
Esen Dzeko sẽ hồi phục kịp để đối đầu Porto.

Chuyên gia dự đoán của Sky Sport,  Charlie Nicholas cho rằng tỷ số sẽ rất cách biệt. "Roma có thể trở thành ngựa ô của gỉai nếu họ nhập cuộc đúng cách. Cơ hội đang đến với CLB Italia kghi Porto vốn chơi kém trên sân khách. Stephan El Shaarawy đang ghi bàn đều đặn còn Edin Dzeko vẫn là cầu thủ quyết định chiến thắng.
Charlie phán: Roma thắng 3-0 

Máy tính dự đoán: Roma – Porto 2-1
Khả năng thắng cuộc: Roma 36% hòa 35% Porto 31%

AS Roma - Porto: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) Dự đoán chuyên gia ảnh 1
Roma muốn quên đi 2 trận thua liên tiếp cuối vòng bảng trước Real Madrid và Viktoria Plzen nhưng hành trình tìm lại niềm vui chiến thắng ở Champions League không đơn giản với Roma, vốn đang chơi bết bát ở Serie A, nơi họ chỉ thắng 1 trong 3 trận gần đây và bị đánh bật ra khỏi tốp 5 đội đầu bảng.

Porto thì khác, đội bóng biệt danh Những con rồng đang phong độ khi dẫn đầu giải nội địa (dù chỉ 1 điểm cách biệt với kình địch Benfica) mà không giấu tham vọng vào vòng tứ kết Champions League. Đội quân của HLV Sergio Conceicao thể hiện khả năng kiểm soát bóng và luôn đặt chân sút người Algeria Yacine Brahimi vào điểm nóng. Vì thế giới chuyên môn tin rằng Porto sẽ ghi được bàn ở sân Olimpico lần này.

SGGP Dự đoán: Roma – Porto 1-1
Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục