Từ khóa: #phát triển bền vững

Đại diện Lazada Việt Nam và các chuyên gia tại lễ công bố báo cáo

Lazada Việt Nam công bố Báo cáo “Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số”

Lazada Việt Nam phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức Sự kiện công bố Báo cáo ngành Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2023 với chủ đề “TMĐT phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số” .
Triển lãm những sáng kiến bền vững của SCG nhằm cải thiện ngành nhựa xanh hơn, các giải pháp chuyển đổi năng lượng như hệ thống năng lượng mặt trời với lưới điện thông minh và các đổi mới về năng lượng sinh khối

SCG tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững thông qua các sáng kiến Xanh ở APEC 2022

Là doanh nghiệp dẫn đầu về bền vững trong khu vực, Tập đoàn SCG đồng hành cùng Chính phủ Thái Lan tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương 2022 (APEC 2022), từ ngày 14 đến 19-11, để mang đến những sáng kiến Xanh. Những sáng kiến này là bệ phóng cho các cuộc thảo luận và hợp tác khu vực hướng tới nền kinh tế Xanh, nhằm giải quyết những thách thức ngày càng tăng trên toàn cầu về khủng hoảng năng lượng, suy thoái kinh tế và biến đổi khí hậu.
FrieslandCampina Việt Nam giới thiệu chiến lược phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta”

FrieslandCampina Việt Nam giới thiệu chiến lược phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta”

Cuối tháng 10-2022, FrieslandCampina Việt Nam (FCV - đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững với 4 trọng tâm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên. Bốn trọng tâm này tiếp tục là kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất - kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của tập đoàn tại Việt Nam nhằm tạo nên những tác động tích cực cho người tiêu dùng, cho xã hội và cho hành tinh xanh tươi hơn. 
Heineken Việt Nam chung tay ứng phó biến đổi khí hậu

Heineken Việt Nam chung tay ứng phó biến đổi khí hậu

Heineken Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững thường niên lần thứ 6, đánh dấu những thành tựu nổi bật về phát triển bền vững trong năm 2019 và tầm nhìn tới năm 2025, nhằm góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu.