Được Chelsea công nhận, Hội CĐV Chelsea tại TPHCM tổ chức Big Offline

Hội CĐV Chelsea tại TPHCM (Chelsea Saigon Supporters Club) mới vừa đón nhận một thông tin cực vui khi được CLB Chelsea công nhận là một Hội CĐV chính thức. Như vậy, CSSC – cùng với CFCVN – sẽ là 2 Hội CĐV Chelsea được CLB Tây London chính thức công nhận ở Việt Nam.
CĐV Chelsea ở TPHCM
CĐV Chelsea ở TPHCM
Anh Nguyễn Tấn Huy, thành viên Ban quản lý của CSSC cho biết, để được Chelsea công nhận là một trong những Hội CĐV chính thức, sánh vai cùng nhiều Hội CĐV Chelsea chính thức khác trên toàn thế giới, các thành viên thuộc BQL của CSSC đã phải nỗ lực rất nhiều, đặc biệt trong việc thuyết phục phía Chelsea chấp nhận, khi mà ở Việt Nam đã có một Hội CĐV được công nhận (từ năm 2010) và hoạt động lớn mạnh là CFCVN. 
Sau nhiều lý lẽ giải thích hợp lý, BQL CSSC đã thuyết phục được phía Chelsea. Hôm 30-10, trang chủ của CLB Chelsea, ở phần thông tin các Hội CĐV chính thức, đã xuất hiện cái tên Chelsea Saigon Supporters Club một cách trang trọng bên cạnh các Hội nhóm trên toàn thế giới khác.
Với nhiều thành viên Fan Chelsea ở Sài Gòn, đây là một cột mốc mang rất nhiều ý nghĩa, nó thể hiện sự khát khao của các thành viên trong việc được một CLB mà mình luôn tin yêu công nhận như là những CĐV chính thức và nhiệt thành, để có thể sánh vai cùng các True Blue luôn hiện diện ngay tại Thánh địa Stamford Bridge, hay các True Blue ở khắp trời Âu, ở bên kia đại dương, ở châu Mỹ, ở châu Phi và ở các quốc gia châu Á khác.
Gia nhập cộng đồng Fan Chelsea trên toàn thế giới là một vinh dự, nhưng cũng là một trách nhiệm không nhỏ với CSSC. Trong thời gian sắp tới. Hội CĐV Chelsea tại Sài Gòn sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức quanh việc phải duy trì hoạt động như thế nào, các thành viên BQL phải hỗ trợ nhau ra sao, phương hướng chiến lược phát triển như thế nào, và duy trì mối quan hệ kiểu gì với một Hội CĐV lớn khác đang hoạt động song song ở Việt Nam là CFCVN. Tất cả những câu hỏi đó, đều không dễ trả lời, nhưng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và dòng máu Xanh trong tim, các thành viên BQL của Hội CĐV Chelsea tại Sài Gòn đều tin tưởng và hướng đến một tương lai đầy tươi sáng.
Trước mắt, CSSC – kết hợp cùng đội bóng Saigon Blues (một trong các đội banh Fan Chelsea đang sinh hoạt ở Sài Gòn) sẽ tiếp tục những kế hoạch thiện nguyện vốn đã được khởi xướng từ chương trình “Thắp sáng lửa Xanh” hôm 1-10. Chương trình thiện nguyện sắp tới mà CSSC phối hợp cùng Saigon Blues thực hiện sẽ là “Hơi ấm Xanh”, bằng việc tổ chức nấu 150 phần thức ăn (và sữa) cho những người vô gia cư ở Sài Gòn vào các ngày 11-11 và 25-11. Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức 2 lần/tháng. Đó chỉ là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa trong tương lai trước mắt của CSSC.
Để chào mừng việc được Chelsea công nhận chính thức, CSSC sẽ tổ thức Big Offline để xem trận Chelsea tiếp Manchester United tại Cafe Suối Đá (địa chỉ là 175 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Q.3, TPHCM) vào lúc 23 giờ tối Chủ nhật này, ngày 5-11. Đây là cơ hội để các thành viên CSSC cùng tập trung chia sẻ niềm vui khi được trở thành một Hội CĐV chính thức của Chelsea, và cũng là dịp để mọi người cùng nhau sát cánh cổ vũ Chelsea và Antonio Conte vượt qua khó khăn ở thời điểm mà đội bóng và HLV người Ý đang cần sự ủng hộ của các True Blue trên toàn thế giới hơn bao giờ hết.
BQL của CSSC hy vọng, các thành viên của Hội, và cả những CĐV Chelsea khác đang sống, sinh hoạt và làm việc tại TPHCM, dành thời gian đến chung vui cùng mọi người.
Được Chelsea công nhận, Hội CĐV Chelsea tại TPHCM tổ chức Big Offline ảnh 1 Big Offline mừng CSSC được Chelsea công nhận chính thức
Đôi nét về Chelsea Saigon Supporters Club
-Tiền thân là Hội CĐV Chelsea Việt Nam (CVN), được thành lập vào năm 2011 trong “cơn bão phát triển các Hội nhóm Fan Chelsea tại Việt Nam” thông qua sự lớn mạnh của Facebook. Đã có thời cùng với Hooligan Chelsea Việt Nam (HCVN) và CFCVN là 3 Hội nhóm Fan Chelsea lớn nhất Việt Nam.
-Các thành viên sáng lập bao gồm Johny Huy, Bastial Trịnh, Cheljie Thủy Tiên, Cường Chelsea…
-CVN từng đạt cột mốc 100 ngàn thành viên tham gia
-Phong trào đi xuống trong những năm gần đây vì nhiều lý do, cho đến khi anh Nguyễn Tấn Huy quyết tâm gầy dựng lại phong trào, đổi tên Hội nhóm để tập trung phát triển phong trào Fan Chelsea trong một khu vực duy nhất là TPHCM. 

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Băn rôn giải đấu thiện nguyện ủng hộ anh Chu Trường Giang ở TPHCM

Cộng đồng Fan Arsenal chung tay ủng hộ anh Chu Trường Giang

Hội CĐV Arsenal ở TPHCM (ArsenalSG) vừa tổ chức thành công giải đấu thiện nguyện để hỗ trợ cho anh Chu Trường Giang – Hội trưởng của Hội CĐV Arsenal Hà Tĩnh (AFC Hà Tĩnh), hiện đang phải nằm viện trong tình trạng rất nặng vì tai nạn giao thông. Giải đấu đã quyên được số tiền hơn 14 triệu đồng…

Đánh Không Đá FC (áo đỏ) và Chelsea Saigon All Stars trước trận đấu

Đá Không Đánh FC hòa Chelsea SG All Stars 4-4 trong trận cầu thiện nguyện

Chiều hôm qua, Chủ nhật 16-9, tại sân Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng (348 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, hai đội Đá Không Đánh FC và Chelsea Sài Gòn All Stars đã giáp mặt nhau trong trận cầu vì mục đích thiện nguyện, để hỗ trợ cho các em nhỏ ở Trường Tiểu học An Thạnh B. Trận đấu đã diễn ra khá hào hứng và kết thúc với tỷ số hòa 4-4.

Vua phủi Capdevilar sẽ sát cánh cùng Hùng "con" trong màu áo của Văn Minh ở HPL-S6

Vua phủi Capdervilar đầu quân Văn Minh chinh chiến tại HPL-S6

Sau chuyến du đấu từ thiện cùng các đồng đội Văn Minh miền Nam tại Nghệ An hồi đầu tháng 9 của Nguyễn Văn Cáp, bầu Văn của Văn Minh đã bay thẳng vào TPHCM để “thương thảo” bản hợp đồng “bom tấn” với Vua phủi Capdervilar. 

Drogba làm Đại sứ thương hiệu cho chương trình "Drive for More"

Fan Chelsea sôi sục trước tin “Voi rừng” Drogba sẽ đến Việt Nam

Thông tin “Voi rừng” Didier Drogba – một huyền thoại ở sân Stamford Bridge, sẽ đến Việt Nam để quảng bá cho chương trình “Drive for more” của Hãng Yokohama (một trong những đơn vị tài trợ cho Chelsea) đang khiến cho các Fan Chelsea của đất nước xứ sở hình chữ S sôi sục. Cơ hội được nhìn ngắm, được “chạm tay” vào thần tượng bằng xương bằng thịt, đang hiện ra rất gần.

Đại diện các đội tại lễ bốc thăm chia bảng. (Ảnh: ANH TRẦN)

Giải bóng đá Hội Doanh nghiệp TPHCM 2018

Tiếp nối thành công của giải năm trước, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tiếp tục tổ chức Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - Cúp TONA 2018 nhằm chào mừng Quốc khánh 2-9 và Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Giải sẽ khai mạc vào ngày 9-9-2018 trên sân Tao Đàn (TPHCM). Lễ Bốc thăm chia bảng cũng đã diễn ra vào sáng 31-8-2018 tại Trung tâm Hội nghị Đông Hồ (TPHCM). 

Đội vô địch năm 2017 trong phần giao lưu lại buổi họp báo

Giải bóng đá đường phố - SCG 2018

Một sân chơi bóng đá đường phố sẽ được tổ chức tại TPHCM và Hà Nội rồi VCK ở phố đi bộ Hồ Gươm sẽ được tổ chức để cùng đánh thức đam mê, thắp sáng giấc mơ bóng đá.  

"World Cup Thanh Chương" thu hút 32 đội bóng là các thôn, xã của huyện

Xem “World Cup Thanh Chương” tại Bình Dương

32 đội bóng, đại diện cho 32 thôn, xã của huyện Thanh Chương (Nghệ An) sẽ cùng tranh tài để chọn ra nhà vô địch trong một giải đấu được xem là “World Cup Thanh Chương” thu nhỏ này.
Ruben Loftus-Cheek (phải) cùng với Cesc Fabregas (trái) và Victor Moses trên sân tập Cobham

CĐV Chelsea: Loftus-Cheek “ngon hơn” Golovin

Cầu thủ trẻ 22 tuổi Ruben Loftus Cheek đã xuất hiện trên sân tập Cobham vào hôm qua, 30-7, sớm đến 5 ngày so với yêu cầu của HLV Maurizio Sarri. Ngay trong buổi tập đầu tiên, anh đã tập luyện rất hăng say và tích cực, được BHL Chelsea đánh giá rất cao. Có lẽ, việc Aleksandr Golovin không đến sân Stamford Bridge khiến anh phấn khích, khi mở ra cơ hội mới cho anh…

Việc dùng quảng cáo để cải thiện hình ảnh của Neymar được đánh giá là phản tác dụng.

Neymar tự nhận “là đứa trẻ thích chọc tức thế giới“

Sau nửa tháng thẳng thừng gạt bỏ mọi chỉ trích, mới đây Neymar lại quyết định dùng một quảng cáo thừa nhận anh thỉnh thoảng phản ứng thái quá trong các trận đấu ở World Cup và thể hiện quyết tâm trở thành một người đàn ông mới. 

​Màu hồng nhã nhặn của chiếc áo đấu sân khách của M.U tạo nên không ít phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Ảnh: Twitter.

Áo đấu màu hồng phấn của Man.United gây bão phản đối

Chưa hết bực bội về mức giá “cắt cổ” của những chiếc áo đấu do Adidas thiết kế, thì mới đây hình ảnh chiếc áo màu hồng phấn tại cửa hàng Đài Loan được cho là áo đấu tại sân khách của Man.United lại làm không ít người hâm mộ Quỷ đỏ thất vọng.