Giải bóng đá đồng hương Thừa Thiên Huế

Dàn cầu thủ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt tại quê nhà

Nhằm xoa dịu những nỗi đau và mất mát do cơn bão số 12 gây ra tại quê nhà, BTC Giải bóng đá hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TPHCM đã kêu gọi các đội bóng tham dự làm thiện nguyện để phần nào giúp đồng bào gặp thiên tai.
Các cầu thủ quyên góp từ thiện cho đồng bào lũ lụt quê nhà
Các cầu thủ quyên góp từ thiện cho đồng bào lũ lụt quê nhà
Chiều qua, 12-11, tại tổ hợp sân cỏ nhân tạo Sport Plus (Quận Tân Phú) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TPHCM 2017. Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Hoàng Ngọc Tuấn – Phó Tổng thư kí Liên đoàn bóng đá TPHCM, ông Trần Hữu Nghĩa – Chủ tịch Hội CĐV bóng đá Việt Nam và đông đảo cơ quan báo chí, truyền thông đến đưa tin về giải.
Giải đấu năm nay quy tụ 32 đội bóng, các đội sẽ được chia thành 8 bảng đấu thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng 16 Serie A và đội hạng ba xuống chơi tứ kết Serie B. Đội vô địch Serie A ngoài cúp và cờ còn sẽ “ẵm” 7 triệu đồng tiền thưởng. Số tiền được nhận giành cho đội hạng nhì, hạng ba và hạng tư lần lượt 4 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng. Ở hạng đấu Serie B, đội vô địch sẽ nhận phần thưởng 3 triệu đồng và á quân được 1 triệu đồng. 
Như thường lệ, giải đấu vẫn quy tụ rất nhiều cầu thủ futsal chuyên nghiệp gốc Huế tham gia, có thể kể đến như tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Nam, Nguyễn Đắc Huy (Thái Sơn Nam), Nguyễn Phước Quý Sang (HPH Phú Nhuận), Trần Đình Tình, Trần Quang (Sài Gòn), Nguyễn Văn Trung (Tân Hiệp Hưng)... hay những “sao” phủi Sài Thành như Quốc "Dejong", Khắc Tùy, Hoàng “Kagawa”… cũng góp mặt tranh tài.
Thể hiện tinh thần “tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng một gói khi no”, ông Ngô Phước Tuần – Trưởng BTC đã phát động phong trào ủng hộ nạn nhân không may hứng chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản sau cơn bão số 12. Tất cả số tiền quyên góp sẽ được giao trực tiếp đến tay người dân gặp bão lụt tại quê nhà. Ngay trong buổi lễ khai mạc, BTC đã thực hiện chương trình từ thiện và được rất nhiều đội bóng hưởng ứng nhiệt tình. 
Giải bóng đá hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TPHCM là giải đấu thường niên của Ban Liên lạc Hội đồng hương Thừa Thiên Huế nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, gắn bó tinh thần đoàn kết của những người con xứ Huế đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 3-12-2017. 
Dưới đây là một số hình ảnh của giải đấu
Dàn cầu thủ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt tại quê nhà ảnh 1 Mọi người chung ta đóng góp cho quê nhà...
Dàn cầu thủ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt tại quê nhà ảnh 2 Để thể hiện tinh thần tương thân tương ái của con người Thừa Thiên Huế nói chung
Dàn cầu thủ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt tại quê nhà ảnh 3 Các đội bóng tham dự giải
Dàn cầu thủ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt tại quê nhà ảnh 4 CĐV cuồng nhiệt trên khán đài
 
Dàn cầu thủ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt tại quê nhà ảnh 5 Một pha bóng quyết liệt trên sân
Dàn cầu thủ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt tại quê nhà ảnh 6 Ông Hoàng Ngọc Tuấn – Phó Tổng thư kí Liên đoàn bóng đá TPHCM - tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng
Dàn cầu thủ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt tại quê nhà ảnh 7 Ông Ngô Phước Tuần – Trưởng BTC giải

Tin cùng chuyên mục