BLV Hoàng Nam mở lớp cho các anh em mê bình luận thể thao

Những CĐV đam mê bóng đá, những anh em yêu thích công tác bình luận thể thao, giờ đây sẽ có điều kiện theo đuổi đam mê của mình qua lớp đào tạo BLV thể thao mà BLV Trịnh Hoàng Nam sẽ tiến hành khai giảng vào ngày 1-1-2018 tới đây…
BLV Hoàng Nam (thứ 5 từ phải qua) và lớp đào tạo BLV đầu tiên
BLV Hoàng Nam (thứ 5 từ phải qua) và lớp đào tạo BLV đầu tiên
Theo BLV Hoàng Nam, nhu cầu muốn trở thành BLV thể thao của các bạn CĐV hâm mộ bóng đá nói riêng và thể thao là rất lớn, nhưng đa phần các bạn đều không biết nên bắt đầu như thế nào, học hỏi ra sân và phải trải qua những thách thức kiểu gì? 
Nhiều bạn thậm chí còn không hiểu quy trình, không biết gì về văn hóa tranh luận, tự bản thân vạch ra những đường hướng phát triển riêng nhưng không hiểu là không đi đúng đường, tạo nên một làn sóng “BLV trẩu tre” ở trên mạng, chỉ trích và tranh cãi một vấn đề một cách loạn xạ, không hiểu và cả không thông cảm cho công việc hàng ngày của một số BLV trên cách kênh truyền hình.
Nắm được những hạn chế đó, với nhiều trải nghiệm trong việc làm nghề BLV thể thao, trải qua quá trình công tác ở nhiều kênh truyền hình danh tiếng, BLV Hoàng Nam rất khát khao muốn chuyển tải những kiến thức mà mình đã gặt hái được suốt nhiều năm qua cho thế hệ đi sau, cho những CĐV thật sự có đam mê về nghề nghiệp BLV, để hướng các bạn trẻ đi theo một con đường đúng đắn, để rồi sẽ trở thành một BLV thực thụ trong tương lai.
BLV Hoàng Nam cho biết: “Tôi sẽ không chỉ đào tạo các bạn trẻ về nghề, về những kiến thức mà tôi học hỏi được trong quá trình làm BLV, Biên tập viên truyền hình. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn cả những bài học về Triết học, để xây dựng cho các bạn một cơ sở lý luận hoàn chỉnh, hướng dẫn cho các bạn về nét văn hóa tranh luận ở trên mạng, làm sao để tôn trọng quan điểm trái chiều của người khác, nhưng vẫn bảo vệ quan điểm của chính mình. Và để các bạn có ý thức hơn với việc học tập của mình, chịu trách nhiệm với những gì mà các bạn đang làm, khóa đào tạo của tôi có tiền hành thu học phí, dù nó chẳng đáng với những công sức mà tôi đang bỏ ra, nhưng cũng là một cách để ràng buộc trách nhiệm với nhau”.
Sao khóa đào tạo của BLV Hoàng Nam, chắc chắn sẽ có nhiều bạn trẻ hiểu được kỹ năng và công tác bình luận viên là như thế nào. Một số bản sẽ nâng cao trình độ "chém gió" ở trên mạng, một số bạn khác, nếu có năng khiếu, thật sự có đam mê và có tâm, nhiểu khả năng sẽ được BLV Hoàng Nam hướng dẫn và dẫn dắt để trở thành một BLV tài năng trong tương lai. Vậy thì, còn chờ đợi gì mà không theo đuổi khát khao, giấc mơ của mình, phải không có bạn trẻ?
Đây là khóa đào tạo thứ 2 mà BLV Hoàng Nam tự mình đứng ra tổ chức. Dựa trên những ưu – nhược của khóa đào tạo trước, BLV Hoàng Nam đã đưa ra một số điều chỉnh và thay đổi trong khóa đào tạo này, bao gồm:
-Lớp Biên tập viên sẽ bao gồm cả kỹ năng nói lẫn dẫn chương trình. Thời gian học tăng từ 120 phút lên 150 phút/buổi. Hai buổi đầu tiên. Tổng số buổi học là 10 buổi, tổng số buổi học tính phí là 8/10. Học phí 1 triệu 600 ngàn.
-Lớp Bình luận viên sẽ có thêm 5 buổi thực hành. Bao gồm Cabin Offmatch 2 buổi, ra sân làm Futsal 3 buổi (thù lao cho những buổi bình luận Futsal sẽ được bên tổ chức chi trả, nếu làm tốt sẽ được cộng tác lâu dài). Chi phí lớp BLV sẽ là thực học 20 buổi, học phí 3 triệu 100 ngàn.
BLV Hoàng Nam mở lớp cho các anh em mê bình luận thể thao ảnh 1 Một buổi học trong khóa đào đạo đầu tiên.
-Lớp Kỹ thuật viên khôngcó gì thay đổi. Thực học 10 buổi, học phí 1 triệu 500 ngàn.
-Địa điểm học: *Tại TPHCM: Tòa nhà FPT Building, KCX Tân Thuận, đường số 8, Q7 va Studio 343/23 Tô Hiến Thành Q10 (từ ngày 1-1-2018 đến ngày 30-1-2018) *Tại Hà Nội: FGC Media P916 tầng 12A, Tòa nhà City Garden, ngõ 102 Trường Chinh (từ ngày 1-3-2018 đến ngày 25-3-2018) -Các bạn muốn tham gia khóa đào tạo thì đăng ký trực tuyến thông qua đường link sau: https://namth21.typeform.com/to/XINxvz
Đôi nét về BLV Trịnh Hoàng Nam:
BLV Hoàng Nam mở lớp cho các anh em mê bình luận thể thao ảnh 2 BLV Trịnh Hoàng Nam.
-Từng làm BTV của Kênh GoTV (VTC) từ năm 2009 – 2011
-BLV của K+ (VSTV) từ năm 2011 – 2014
-Hiện là Chủ nhiệm Phòng Thể thao của Truyền hình FPT
-Có kinh nghiệm tổ chức truyền hình, bình luận thể thao nhiều môn như bóng đá, quần vợt, quyền Anh, võ tự do, là BLV được chấm điểm cao nhất trong cuộc thi Người truyền lửa của K+ hồi năm 2012, có khả năng dẫn chương trình, tổ chức nội dung, khai thác, phỏng vấn…

Tin cùng chuyên mục