QBV 2025

Từ khóa

Từ khóa: #TikTok

12 kết quả

Klook công bố khảo sát về những xu hướng du lịch chủ đạo năm 2024

Klook công bố khảo sát về những xu hướng du lịch chủ đạo năm 2024

Klook, nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á, vừa công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo khắp châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam.

Các đối tác, nhà tài trợ TikTok Awards Việt Nam 2023

TikTok Awards Việt Nam 2023 khởi động với chủ đề “Big On The Small Screen - Vinh danh thành tựu lớn từ màn hình nhỏ”

Ngày 8-11, nhằm tri ân và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ và đối tác với những nỗ lực sáng tạo bền bỉ, gặt hái những thành tựu bứt phá và tạo ra giá trị thực tốt đẹp, TikTok Awards Việt Nam 2023 chính thức khởi động với chủ đề “Big On The Small Screen - Vinh danh thành tựu lớn từ màn hình nhỏ”.
TikTok ghi dấu ấn sâu đậm trong các chiến dịch chinh phục MMA Smarties Vietnam 2023

TikTok ghi dấu ấn sâu đậm trong các chiến dịch chinh phục MMA Smarties Vietnam 2023

Tại lễ trao giải MMA Smarties Vietnam 2023 vào cuối tháng 10 vừa qua, chuỗi hoạt động livestream marathon kéo dài trong 7 ngày liên tiếp của nhãn hàng L'Oréal Paris đồng hành TikTok được xướng tên trong 3 giải thưởng, gồm một giải vàng hạng mục Live (Stream) E-commerce, một giải bạc thuộc hạng mục Real Time Marketing và một giải đồng hạng mục Vietnam - Intergrated Ecommerce Innovation.
Danisa tiếp tục hành trình 3 năm tri ân thầy cô vùng xa

Danisa tiếp tục hành trình 3 năm tri ân thầy cô vùng xa

Danisa, thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch, tái khởi động chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa” nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) năm nay. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê tiếp tục đồng hành chương trình với vai trò đại sứ.
TikTok Shop đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm của người dùng

TikTok Shop đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm của người dùng

TikTok vừa ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm (Shopping Center) - một giải pháp mua sắm sáng tạo nhằm mang lại sự đa dạng và dễ dàng trong việc chọn lựa sản phẩm của người dùng, đồng thời giúp người bán tối ưu khâu quản lý đơn hàng trên TikTok Shop. Được hiển thị trên thanh "Shop", tính năng này đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi hơn cho mọi đối tượng thuộc hệ sinh thái TikTok khi đang thưởng thức các nội dung video thú vị và giải trí trên cùng nền tảng.
Ánh Viên bây giờ sẽ được người hâm mộ quan tâm hơn trong các chia sẻ của cô trên mạng xã hội tiktok. Ảnh: MINH MINH

Khi Ánh Viên cũng sẽ là một tiktoker…

Lúc này đây, cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Ánh Viên không còn là một trong những gương mặt được theo dõi nhiều nhất nhưng vẫn rất nhiều người hâm mộ cổ vũ cô mỗi khi kình ngư này xuất hiện…
TikTok giới thiệu công cụ Promote mới

TikTok giới thiệu công cụ Promote mới

Năm 2021, TikTok ra mắt Promote - một công cụ quảng cáo thân thiện với người dùng ngay trên nền tảng dành cho những nhà quảng cáo mới. Với thiết lập đơn giản, công cụ xác định mục tiêu chuẩn xác cùng dữ liệu phân tích thiết thực, Promote hỗ trợ người dùng xây dựng độ nhận diện và thúc đẩy doanh thu bằng cách biến nội dung tự nhiên (organic content) mà họ tạo ra thành video quảng cáo.
Phần chia sẻ của đại diện TikTok và các nhà sáng tạo nội dung

Tôn vinh tinh thần sáng tạo mang giá trị tích cực đến cộng đồng

TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, vừa công bố Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022, dành cho các nhà sáng tạo nội dung, những nghệ sĩ, người dùng và đơn vị đối tác đã góp phần mang niềm vui đến cộng đồng và tạo nên những giá trị tích cực trong năm 2022.
Cùng TikTok thăng hoa với UEFA EURO 2020

Cùng TikTok thăng hoa với UEFA EURO 2020

Trong 2 năm gần đây, TikTok đã và đang trở thành trung tâm sáng tạo và chia sẻ nội dung thể thao được yêu thích trên thế giới. Chỉ trong năm 2020, lượng tiêu thụ nội dung liên quan đến thể thao tăng gấp 4 lần, đạt 1,5 tỷ lượt xem mỗi ngày. 
Thái Sơn Nam