Klook, nền tảng đặt trải nghiệm và dịch vụ du lịch hàng đầu châu Á, tiếp tục đổi mới trong lĩnh vực social commerce (thương mại trên xã hội) với các sáng kiến mới nhằm thúc đẩy và đáp ứng các khách du lịch thuộc thế hệ Gen Z và Millennial.
Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) thống kê, chỉ trong giai đoạn vòng bảng EURO 2024 đã có tổng cộng 4.656 bài đăng được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội mang nội dung xúc phạm.
Klook, nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á, vừa công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo khắp châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam.
Ngày 8-11, nhằm tri ân và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ và đối tác với những nỗ lực sáng tạo bền bỉ, gặt hái những thành tựu bứt phá và tạo ra giá trị thực tốt đẹp, TikTok Awards Việt Nam 2023 chính thức khởi động với chủ đề “Big On The Small Screen - Vinh danh thành tựu lớn từ màn hình nhỏ”.
Tại lễ trao giải MMA Smarties Vietnam 2023 vào cuối tháng 10 vừa qua, chuỗi hoạt động livestream marathon kéo dài trong 7 ngày liên tiếp của nhãn hàng L'Oréal Paris đồng hành TikTok được xướng tên trong 3 giải thưởng, gồm một giải vàng hạng mục Live (Stream) E-commerce, một giải bạc thuộc hạng mục Real Time Marketing và một giải đồng hạng mục Vietnam - Intergrated Ecommerce Innovation.
Danisa, thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch, tái khởi động chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa” nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) năm nay. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê tiếp tục đồng hành chương trình với vai trò đại sứ.
TikTok vừa ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm (Shopping Center) - một giải pháp mua sắm sáng tạo nhằm mang lại sự đa dạng và dễ dàng trong việc chọn lựa sản phẩm của người dùng, đồng thời giúp người bán tối ưu khâu quản lý đơn hàng trên TikTok Shop. Được hiển thị trên thanh "Shop", tính năng này đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi hơn cho mọi đối tượng thuộc hệ sinh thái TikTok khi đang thưởng thức các nội dung video thú vị và giải trí trên cùng nền tảng.
Lúc này đây, cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Ánh Viên không còn là một trong những gương mặt được theo dõi nhiều nhất nhưng vẫn rất nhiều người hâm mộ cổ vũ cô mỗi khi kình ngư này xuất hiện…
Năm 2021, TikTok ra mắt Promote - một công cụ quảng cáo thân thiện với người dùng ngay trên nền tảng dành cho những nhà quảng cáo mới. Với thiết lập đơn giản, công cụ xác định mục tiêu chuẩn xác cùng dữ liệu phân tích thiết thực, Promote hỗ trợ người dùng xây dựng độ nhận diện và thúc đẩy doanh thu bằng cách biến nội dung tự nhiên (organic content) mà họ tạo ra thành video quảng cáo.
TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, vừa công bố Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022, dành cho các nhà sáng tạo nội dung, những nghệ sĩ, người dùng và đơn vị đối tác đã góp phần mang niềm vui đến cộng đồng và tạo nên những giá trị tích cực trong năm 2022.
Trong 2 năm gần đây, TikTok đã và đang trở thành trung tâm sáng tạo và chia sẻ nội dung thể thao được yêu thích trên thế giới. Chỉ trong năm 2020, lượng tiêu thụ nội dung liên quan đến thể thao tăng gấp 4 lần, đạt 1,5 tỷ lượt xem mỗi ngày.