Từ khóa: #CLB PSG

Đẳng cấp của ngôi sao

Đẳng cấp của ngôi sao

Tại EURO 2020, chỉ sau hành động giấu chai nước Coca Cola trên bàn họp báo, Ronaldo đã khiến cho vốn hóa sản phẩm này “bốc hơi” hàng tỷ USD. Dù là hành động không cố ý, nhưng điều đó cho thấy mối quan hệ giữa một ngôi sao bóng đá và giá trị thương mại từ ảnh hưởng của anh ta rất lớn.
Việc dùng quảng cáo để cải thiện hình ảnh của Neymar được đánh giá là phản tác dụng.

Neymar tự nhận “là đứa trẻ thích chọc tức thế giới“

Sau nửa tháng thẳng thừng gạt bỏ mọi chỉ trích, mới đây Neymar lại quyết định dùng một quảng cáo thừa nhận anh thỉnh thoảng phản ứng thái quá trong các trận đấu ở World Cup và thể hiện quyết tâm trở thành một người đàn ông mới.