
“Sắm Tết bao vui” cùng TikTok Shop
Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, chiến dịch "Sắm Tết bao vui" của TikTok Shop đang tiếp tục lan tỏa niềm vui mua sắm đến cộng đồng người dùng với những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi.
Từ khóa
Từ khóa: #Spotify
có 6 kết quả
Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, chiến dịch "Sắm Tết bao vui" của TikTok Shop đang tiếp tục lan tỏa niềm vui mua sắm đến cộng đồng người dùng với những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi.
Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các VĐV Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names. Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên (VĐV) đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các VĐV Việt Nam.
Barcelona vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Công ty phát trực tuyến hàng đầu Spotify, thương vụ này cũng chứng kiến lần đầu tiên trong lịch sử sân đấu của họ sẽ được gắn tên nhà tài trợ - sân Spotify Camp Nou.